fangor flúði til netheima


skrítna fólkið:

hr. muzak
snorgill
skotta
sigga lára
siggadís
loki
jódís
heiða skúla
bróðir minn í fjarskanum
rósa elísabet
maría mágkona
varrius
gambrinn
eva
yfirnorn ásta
tröllatíkin
áslaug
gummi erlings
gben
þrási metal
valkyrjan fyrir vestan
breki
júlljúll

hljómsveitirnar mínar:

hraun
ampop
hálfvitarnir

fluguveggurinn:

siggi pönk
stebbi páls
pallih
matarkonan
ari páll og lilja
kiddi
davíð þór

skemmtilegt:

nornabúðin
foreyska poppsidan
baggalútur
nornaklúbburinn naflaló
leikir
allur heimsins matur
wulff morgenthaler
nördadót
hugleikur
athyglisýkin

letihaugar:

eðlukonan dísa
guðfinna
halla
hæfileikarinn
raritet
nornirnar






eldri skrif:

 


þriðjudagur, nóvember 26, 2002

 


Take the What
animal best portrays your sexual appetite??
Quiz




það var nú svosem aldrei spurning......hehe...fangor hefur annars mikið velt fyrir sér þessari áráttu netverja að þurfa að birta allar upplýsingar um kynhneigðir sínar á vefjum sínum. þarf fólk virkilega svona mikla staðfestingu á því að það sé í alvöru kynverur? og þá hvernig helst? ég meina, er þetta svona " hey,sjáðu hvað ég er hip og kúl og reyndu við mig" dæmi, eða "já en ég er víst ljón, ha.urrr..ég er svooo.sexý..sjáiði allir, ég er víst hrikalega sexý og sniðugur..." svo gæti náttúrulega líka verið að fólki fyndist þetta bara fyndið. svona eins og fangori finnst þetta fyndið....
annars var helgin viðburðarrík, svo ekki sé meira sagt. fann skemmtilegt fólk í jólaboði eddunnar, settum brunavarnarkerfið í gang, einhver setti gúmmíhanska yfir reykskynjarann..eins og alltaf var skemmtilegasta stemmingin á smóknum. face the facts folks, það hefur ekkert breyst síðan í menntaskóla:) eftir það fór fangor niður í bæ, en var ekki í djammstuði þó nóg hafi verið af fallegu fólki. fór heim og svaf. sem var eins gott, því svefn var vægast sagt af skornum skammti restina af helginni.flaug á vit föðurhúsa,stoppaði allt of stutt,svaf of lítið og fór svo heim aftur rétt um 14 tímum seinna. stutt stopp en skemmtilegt. svaf heldur ekki í nótt. þarf að mæta á tónleika í kvöld. langar til að sofa í c.a 14 tíma, það væri passlegt. þeir sem óska eftir samskiptum við fangor í kvöld mæti á vídalín.tónleikar þar með skyldumætingu. (ef einhver sér mig sofna fram á borð vinsamlegast pikka mig upp og senda heim eftir konsert..)

það hefur sína kosti og galla að þekkja tónlistarfólk......


|


Comments: Skrifa ummæli


Powered By Blogger.
Weblog Commenting by HaloScan.com