fangor flúði til netheima


skrítna fólkið:

hr. muzak
snorgill
skotta
sigga lára
siggadís
loki
jódís
heiða skúla
bróðir minn í fjarskanum
rósa elísabet
maría mágkona
varrius
gambrinn
eva
yfirnorn ásta
tröllatíkin
áslaug
gummi erlings
gben
þrási metal
valkyrjan fyrir vestan
breki
júlljúll

hljómsveitirnar mínar:

hraun
ampop
hálfvitarnir

fluguveggurinn:

siggi pönk
stebbi páls
pallih
matarkonan
ari páll og lilja
kiddi
davíð þór

skemmtilegt:

nornabúðin
foreyska poppsidan
baggalútur
nornaklúbburinn naflaló
leikir
allur heimsins matur
wulff morgenthaler
nördadót
hugleikur
athyglisýkin

letihaugar:

eðlukonan dísa
guðfinna
halla
hæfileikarinn
raritet
nornirnar






eldri skrif:

 


mánudagur, janúar 27, 2003

 
hananú. hefur mér tekist að móðga svandísi. það var nú ekki ætlunin. ég endurtek: bara athyglissýki í mér. við hittumst vonandi fljótlega yfir kaffi..:)


það var mikið gaman í ammæli hr muzak á laugardaginn. vona að mér verði fyrirgefið að hafa ekki mætt í afmæli siggudísar. ég hef því miður ekki ennþá fundið heilastöðina sem gerir manni kleyft að vera á 2. stöðum í einu. sem er slæmt, fangor þyrfti akkúrat á slíkum hæfileika að halda núna, það myndi leysa flest mín vandamál á einu bretti. þá getur maður til dæmis verið í skólanum og vinnunni á sama tíma. sem er ákjósanlegt, miðað við samskiptin sem ég átti við einn kennara minn á föstudaginn. fangor hefur sjaldan orðið jafn reiður og þá. en það leystist allt saman. er efni í gott kaffispjall samt sem áður! eigi skal láta valta yfir sig af mönnum sem þjást af menntahroka og yfirlæti gagnvart nemendum sínum!!! svei því.


skal annars ekki vera með almennt bögg og skot á fólk í dag. fangor lofar að vera þægur.....í bili.

|


Comments: Skrifa ummæli


Powered By Blogger.
Weblog Commenting by HaloScan.com