fangor flúði til netheima


skrítna fólkið:

hr. muzak
snorgill
skotta
sigga lára
siggadís
loki
jódís
heiða skúla
bróðir minn í fjarskanum
rósa elísabet
maría mágkona
varrius
gambrinn
eva
yfirnorn ásta
tröllatíkin
áslaug
gummi erlings
gben
þrási metal
valkyrjan fyrir vestan
breki
júlljúll

hljómsveitirnar mínar:

hraun
ampop
hálfvitarnir

fluguveggurinn:

siggi pönk
stebbi páls
pallih
matarkonan
ari páll og lilja
kiddi
davíð þór

skemmtilegt:

nornabúðin
foreyska poppsidan
baggalútur
nornaklúbburinn naflaló
leikir
allur heimsins matur
wulff morgenthaler
nördadót
hugleikur
athyglisýkin

letihaugar:

eðlukonan dísa
guðfinna
halla
hæfileikarinn
raritet
nornirnar






eldri skrif:

 


mánudagur, janúar 20, 2003

 
jæja, heimti heilsuna úr helju, svona nánast alveg amk. verð þó að fara varlega á næstunni. en eins og sjá má er fangor mættur aftur til vinnu:Þ


fór reyndar aðeins út fyrir dyrnar um helgina, í innflutningspartý skottu og halldóru ( sem á ekki bloggsíðu, er haldin alvarlegri tölvufötlun) það var skemmtilegt. nema hvað ég lenti á einhverju ekkisens trúnó við einsa, af einhverjum ástæðum get ég ekki hitt hann þessa dagana án þess að við þurfum að ræða einhver semi " serious" málefni. sem er alveg hundleiðinlegt! næst þegar ég dett í það með einsa set ég það sem markmið að við tölum ekki um nokkurn skapaðan hlut sem skiptir máli, og bullum og ruglum sem mest við meigum! og hananú. drekkum og verum glöð! þannig á það að vera.

fangor hefur loks fengið hugmynd að lokaritgerð sem gæti verið skemmtileg.....húrrrra!!! það yrði sumsé umfjöllun um hinar nýju hryllingsbókmenntir fyrir börn, endurkoma ævintýra, blóðs og dauða inn í hina fluffybleiku disneyheima nútímabarna. sem er hið besta mál. nú þarf bara að ræða við mömmu hans snorra og athuga hvort hún vil ekki leika við mig. þetta er ykkur að segja eina hugmyndin sem ég hef nennt að hugsa lengur en í mínútu um sem lokaverkefni, svo að kannski nenni ég að eyða nokkrum vikum í að velta mér upp úr þessu.....og útskrifist jafnvel í haust! drellifínt alveg. sem minnir mig á það, hún svandís mín er komin heim. en er ekki ennþá búin að hringja. hmmmmmmmsvandís. skammbara.

í dag er fangor glaður. þrátt fyrir kulda og smávægilegt hor í nös og lungum. það stendur allt til bóta, og stefnt á líkamsræktina í kvöld. allt tekið með trompi þessa dagana. viss um að sæti læknirinn á nesinu verður glaður, næst þegar við hittumst. ætli þetta hafi nokkuð að gera með það að sólin skín svo skært fyrir utan gluggann?? ha...haldiði....döh. finnst að við skammdegisþunglyndir ættum að fá sólarlandastyrk 1 sinni á ári, til að komast yfir versta hjallan, svona eins og psoriasis-fólk fær. ég meina, ef það dugar ekki fyrir þá að fara í bláa lónið akkuru ættum við þá að dúsa hér í drunga og myrkri?? ég krefst aumingjastyrks frá ríkinu!!! sól fyrir fangor.... ( og enginn skal reyna að segja að ég geti bara flutt úr landi..:Þ) ég ætti kannski að starta nýrri herferð, nú þegar umhverfisssinnar neyðast til að gefast upp er þá ekki snilld að finna þeim nýtt nöldurefni? þetta er náttúrulega þjóðþrifamál, það er sko engin þjóðarprýði að þessu geðlyfjaáti sem ísendingar eru að setja met í þessa dagana. best að gera trix, sækjum í sólina...vetrarvor.....alls konar hægt að setja inn í þetta. og hellingur af fólki sem virðist hafa tíma til að standa á austurvelli alla daga......eru ekki allir búnir að fá nóg af álumræðunni í bili hvort eð er?


|


Comments: Skrifa ummæli


Powered By Blogger.
Weblog Commenting by HaloScan.com