fangor flúði til netheima


skrítna fólkið:

hr. muzak
snorgill
skotta
sigga lára
siggadís
loki
jódís
heiða skúla
bróðir minn í fjarskanum
rósa elísabet
maría mágkona
varrius
gambrinn
eva
yfirnorn ásta
tröllatíkin
áslaug
gummi erlings
gben
þrási metal
valkyrjan fyrir vestan
breki
júlljúll

hljómsveitirnar mínar:

hraun
ampop
hálfvitarnir

fluguveggurinn:

siggi pönk
stebbi páls
pallih
matarkonan
ari páll og lilja
kiddi
davíð þór

skemmtilegt:

nornabúðin
foreyska poppsidan
baggalútur
nornaklúbburinn naflaló
leikir
allur heimsins matur
wulff morgenthaler
nördadót
hugleikur
athyglisýkin

letihaugar:

eðlukonan dísa
guðfinna
halla
hæfileikarinn
raritet
nornirnar






eldri skrif:

 


föstudagur, febrúar 21, 2003

 
helgi framundan. mikið aksjón. h-vaði í kvöld, ammæli+ útskrift hjá raritet á morgun, minns þarf að útbúa matarkyns til að gefa gestum, + æfa sig. þetta allt gefur ósköp lítinn tíma til afslöppunar, en verður vonandi þeim mun meira gaman. stefni að svefni allan sunnudaginn, til að bæta upp helgi+ viku.

krúttið hún ragnheiður lenti í aftanákeyrslu í gær, fékk hálshnykk og smá sjokk en ekkert alvarlegt, sem betur fer. aftur á móti var konan sem klessti aftaná hana eitthvað meira en lítið biluð. hún slasaðist reyndar ekki, sem er auðvitað fyrir öllu. það sem er svolítið fyndið við þetta er að bíllinn sem hún ók skemmdist slatta, en sportbíllinn hans brósa litla slapp með rispu á stuðaranum....og ég sem hélt að hann yrði að köku um leið og eitthvað kæmi við hann. svo er ekki, subaru rúlar!


ekkert verður úr fyrihuguðu tónleikahaldi kalksins, þau kunna víst ekkert lengur á hljóðfæri, og þurfa meiri æfingu. hnuss, segi ég nú bara. eins og það hefði ekki verið hægt að rútta upp einhverjum einfaldari lögunum þeirra með kassagíturum og söng, ef ekki vill betur. en nei, þau ætla að beila, svona fyrst að það er nú einusinni búið að auglýsa þau út um allt. af því að það hefði ekki verið hægt að reyna að slá upp æfingu fyrir gærkveldið, þó ekki væri nema til að rifja upp. ha...hmmmm....sveibara. þetta finnst fangor ekki sniðugt. engu að síður verður stórskemmtilegt djamm á h-vaðanum, þar á meðal ætlar krúttið mitt hann steini að vera trúbador. það er upplifun sem má ekki missa af, trúiði mér. svo minns mætir, kannski maður taki bara slagverksdjamm, svona til að gera eitthvað...? eða kannski ekki. ég hef náttúrulega ekki æft mig svo lengi. kannski kann ég ekki lengur að lemja litlar trommur. kannski bara. en minns ætlar í bjór og hlust, hvað sem öðru líður. kannski fer ég svo upp í borgarfjörð í sumarbústaðapartý jósa, sem ég klúðraði með því að gefa upp vitlausa helgi á útskrift+ ammæli . damn! hefði bara verið næs að grilla og chilla í borgarfirðinum, setjast í heita pottinn í tungsljósinu og snjónum með skemmtilegu fólki.*svekkj* en það er nú svo. ekki verður á allt kosið. þess vegna mæli ég með að fólk kjósi háskólalistann, og ekkert flokkabull. ( þó að heimasíðan sé ekki í fallegum litum. það er bara vegna þess að þau eiga engan pening, og engan stóran bróður til að redda...)

það er fyndið að skoða hlutfall þeirra sem hafa útskrifast úr ME á þessum lista. sumir austfirðingar eru hugsjónafólk og tilbúnir til að gera eitthvað nýtt og spennandi, þrátt fyrir allt.....húrra fyrir því!!!

|


Comments: Skrifa ummæli


Powered By Blogger.
Weblog Commenting by HaloScan.com