fangor flúði til netheima


skrítna fólkið:

hr. muzak
snorgill
skotta
sigga lára
siggadís
loki
jódís
heiða skúla
bróðir minn í fjarskanum
rósa elísabet
maría mágkona
varrius
gambrinn
eva
yfirnorn ásta
tröllatíkin
áslaug
gummi erlings
gben
þrási metal
valkyrjan fyrir vestan
breki
júlljúll

hljómsveitirnar mínar:

hraun
ampop
hálfvitarnir

fluguveggurinn:

siggi pönk
stebbi páls
pallih
matarkonan
ari páll og lilja
kiddi
davíð þór

skemmtilegt:

nornabúðin
foreyska poppsidan
baggalútur
nornaklúbburinn naflaló
leikir
allur heimsins matur
wulff morgenthaler
nördadót
hugleikur
athyglisýkin

letihaugar:

eðlukonan dísa
guðfinna
halla
hæfileikarinn
raritet
nornirnar






eldri skrif:

 


miðvikudagur, mars 26, 2003

 
almáttugur...hvað á maður að gera þegar einhverfur og almennt skrýtinn einstaklingur sest uppá mann til að ræða um það á hvers ábyrgð völd saddams eru í írak?? samsæriskenningar um bandaríska milljarðamæringa, rockerfeller og stjórnvöld í usa....svo náttúrulega fléttast geimverurnar inn í þetta allt saman....jæks. og fangor þolinmæðin og kurteisin uppmáluð. plís einhver kúnni koma, sími hringja, eitthvað......


engin sniðug próf til að taka í dag. er að velta fyrir mér leiðum til að geta amk. útskrifast í febrúar fyrst að gottihrotti gerir mér lífið leitt. þarf að tala við guðna, og námsráðgjöf líka. sé til hvort ég geti komið á hann höggi gegn um kerfið. eini maðurinn sem er kominn á langtímaplan hjá mér, svona "i'll get you for this, he-man..." . bíði hann bara. kannski ég gefi út nýja herramannabók: herra skálkur.....tíhí.


veit annars ósköp lítið í hausinn minn í dag, ringluð og utanvið mig. alls kyns skrýtnir hlutir að synda um í huganum, enginn stoppar nógu lengi til að ég geti fengið botn í hvað hann er að gera þar. hmmmmm. veit einhvernveginn ekki alveg hvar ég er stödd. langar í gott kaffi hjá raritet


|


Comments: Skrifa ummæli


Powered By Blogger.
Weblog Commenting by HaloScan.com