fangor flúði til netheima


skrítna fólkið:

hr. muzak
snorgill
skotta
sigga lára
siggadís
loki
jódís
heiða skúla
bróðir minn í fjarskanum
rósa elísabet
maría mágkona
varrius
gambrinn
eva
yfirnorn ásta
tröllatíkin
áslaug
gummi erlings
gben
þrási metal
valkyrjan fyrir vestan
breki
júlljúll

hljómsveitirnar mínar:

hraun
ampop
hálfvitarnir

fluguveggurinn:

siggi pönk
stebbi páls
pallih
matarkonan
ari páll og lilja
kiddi
davíð þór

skemmtilegt:

nornabúðin
foreyska poppsidan
baggalútur
nornaklúbburinn naflaló
leikir
allur heimsins matur
wulff morgenthaler
nördadót
hugleikur
athyglisýkin

letihaugar:

eðlukonan dísa
guðfinna
halla
hæfileikarinn
raritet
nornirnar






eldri skrif:

 


fimmtudagur, mars 20, 2003

 
þá er það bara að mæta á gaukinn um helgina í rokk gegn stríði. sé nú reyndar ekki fram á að ég troði upp, þar sem bandið mitt hefur ekki verið stofnað ennþá. nema auðvitað ég og blokkflautuleikari dauðans flytjum gjörning.....hmmmm.


en það skiptir nú ekki öll máli að troða upp, heldur að mæta og vera kúl. stefni að því að komast inn í hverjir voru hvar, það er góð byrjun. mig vantar reyndar spons á brúnkukrem, vonlaust að ætla að reyna að halda úti sólbrúnkusætu á eigin kostnað. set umbann minn í það.

þega því er lokið verð ég að dúkka upp í séð og heyrt, kynnast ásdísi rán og einhverjum þáttastjórnandanum á skjá1.


þá er bara að húkka upp stílista, ætli skjölli myndi taka mig að sér?


maður verður náttúrulega að hafa stíl, og glamúr. mæta á réttu staðina. politically correct er í tísku núna, svo fangor mætir á austurvöll kl. 17:30. á ég að mæta í rokkdressinu, eða spila mig sem "einn af fjöldanum" að mótmæla? svona "við erum öll jöfn að mótmæla" pæling? eða kannski vera með rauðan klút á hausnum eða eitthvað svona trix, sem sker sig aðeins út. eða bara að finna pál óskar og hanga við hann, myndavélaathyglin sem sá drengur fær er náttúrulega aðdáunarverð. og ég get kannski stolið smá.....:Þ


|


Comments: Skrifa ummæli


Powered By Blogger.
Weblog Commenting by HaloScan.com