fangor flúði til netheima


skrítna fólkið:

hr. muzak
snorgill
skotta
sigga lára
siggadís
loki
jódís
heiða skúla
bróðir minn í fjarskanum
rósa elísabet
maría mágkona
varrius
gambrinn
eva
yfirnorn ásta
tröllatíkin
áslaug
gummi erlings
gben
þrási metal
valkyrjan fyrir vestan
breki
júlljúll

hljómsveitirnar mínar:

hraun
ampop
hálfvitarnir

fluguveggurinn:

siggi pönk
stebbi páls
pallih
matarkonan
ari páll og lilja
kiddi
davíð þór

skemmtilegt:

nornabúðin
foreyska poppsidan
baggalútur
nornaklúbburinn naflaló
leikir
allur heimsins matur
wulff morgenthaler
nördadót
hugleikur
athyglisýkin

letihaugar:

eðlukonan dísa
guðfinna
halla
hæfileikarinn
raritet
nornirnar






eldri skrif:

 


mánudagur, mars 17, 2003

 
!!!! ég á ekki til orð. hvað á þetta eiginlega að fyristilla?? er þetta lið á tilverunni ekki að gera sér grein fyrir fáfræði og heimsku íslenskra unglinga sem lesa svona lagað?? hvað í ósköpunum er að "líta út eins og múslimi"??? getur maður virkilega labbað upp að næsta manni og áætlað...hmmmmmmmm, þetta er nú greinilega múslimi. þessi er nú pottþétt kristinn....osfrv.


vissulega ljótt ef satt er að verið sé að byrla fólki eitur á skemmtistöðum borgarinnar. og full ástæða til að hafa varann á. maður treystir vinum sínum til að passa upp á sig, ef eitthvað fer verulega úrskeiðis.


en almáttugur að stimpla fólk svona, og halda að það sé virkilega nóg að taka fram að það sjáist að fólk sé múslimskt. það getur kannski einhver útskýrt fyrir mér hvernig þetta lýsir sér?? eftir því sem ég best veit geta múslimar verið allt frá því að vera hvítir á hörund yfir í mjög dökka. það þýðir að ég verð aldeilis að passa mig þegar ég geng um göturnar, hér eru bara allir líklegir eiturbyrlarar! og fólkið sem rekur nellys? ef það veit af 20 manna hóp sem sækir staðinn til að byrla íslenskum djammgelgjum eitur, lætur það slíkt viðgangast??

ber einhver ábyrgð á því sem fólk lætur frá sér fara þarna á tilverunni?? nóg eru íslenskir unglingar fordómafullir samt ( margir hverjir-ekki allir, tek það fram) þó þeir fái ekki svona heimskulegar styrkingar á opinberum vettvangi. ég er nú ekki fylgjandi ritskoðun, en þetta hefði mátt orða aðeins öðruvísi, finnst ykkur ekki??


|


Comments: Skrifa ummæli


Powered By Blogger.
Weblog Commenting by HaloScan.com