fangor flúði til netheima


skrítna fólkið:

hr. muzak
snorgill
skotta
sigga lára
siggadís
loki
jódís
heiða skúla
bróðir minn í fjarskanum
rósa elísabet
maría mágkona
varrius
gambrinn
eva
yfirnorn ásta
tröllatíkin
áslaug
gummi erlings
gben
þrási metal
valkyrjan fyrir vestan
breki
júlljúll

hljómsveitirnar mínar:

hraun
ampop
hálfvitarnir

fluguveggurinn:

siggi pönk
stebbi páls
pallih
matarkonan
ari páll og lilja
kiddi
davíð þór

skemmtilegt:

nornabúðin
foreyska poppsidan
baggalútur
nornaklúbburinn naflaló
leikir
allur heimsins matur
wulff morgenthaler
nördadót
hugleikur
athyglisýkin

letihaugar:

eðlukonan dísa
guðfinna
halla
hæfileikarinn
raritet
nornirnar






eldri skrif:

 


þriðjudagur, mars 04, 2003

 
jæja.....er þá loks kominn tenging við alnetið. hér eftir getur fangor því látið ljós sitt skína af vesturgötunni. því ber fagna.



brúðkaupsáform fangors hafa vakið gríðarlega athygli og viðbrögð. er það vel. fangor hefur þó orðið var við vankunnáttu vina sinna á landfræðilegusviðinu.

: sko.....

strandakirkja er ekki vestur á ströndum. hún er staðsett milli þorlákshafnar og grindavíkur, nálægt herdísarvík. ekki það að ég klökkni hálfpartinn yfir trú félaga minna á ofurkröftum mínum, að ætla að gifta mig í 8 tíma keyrslufjarlægð vestur á ströndum, og bruna svo til baka og halda veislu-samdægurs:Þ

ég get nú ýmislegt, vissulega. en slíkt er meiraðsegja mér ofaukið....hehe. annars er þetta ekki nógu góð mynd. hún er nebblega tekin úr fjörunni. kirkjan stendur nánast fyrir opnu hafi og brimið þarna er stórkostlegt .


við sendum út boðskort þegar nær dregur, svo örvæntið ekki ef ég hef ekki hitt á ykkur til að bjóða til veislu.

og nei, ég fer ekki í brúðkaupsþáttinn já. nei-það eru engar brúðarmeyjar ( þó að mig hafi lengi dreymt um að vefja svandísi og rannveigu inn í bleikan hrylling með slaufur á rassinum og láta þær tölta inn gólfið og dreifa rósarblöðum meðan þær tóna brúðarmarsinn...) og nei-það er ekkert amerískt og vellu-viðbjóðslegt í gangi. vér höldum dansleik, og allsherjarskemmtun. engar langar ræður, ( pabbi fær þó undanþágu, hann má tala eins og hann vill ) ekkert heimsulegt gæs-eða steggj. bara gaman.

|


Comments: Skrifa ummæli


Powered By Blogger.
Weblog Commenting by HaloScan.com