fangor flúði til netheima


skrítna fólkið:

hr. muzak
snorgill
skotta
sigga lára
siggadís
loki
jódís
heiða skúla
bróðir minn í fjarskanum
rósa elísabet
maría mágkona
varrius
gambrinn
eva
yfirnorn ásta
tröllatíkin
áslaug
gummi erlings
gben
þrási metal
valkyrjan fyrir vestan
breki
júlljúll

hljómsveitirnar mínar:

hraun
ampop
hálfvitarnir

fluguveggurinn:

siggi pönk
stebbi páls
pallih
matarkonan
ari páll og lilja
kiddi
davíð þór

skemmtilegt:

nornabúðin
foreyska poppsidan
baggalútur
nornaklúbburinn naflaló
leikir
allur heimsins matur
wulff morgenthaler
nördadót
hugleikur
athyglisýkin

letihaugar:

eðlukonan dísa
guðfinna
halla
hæfileikarinn
raritet
nornirnar






eldri skrif:

 


þriðjudagur, maí 13, 2003

 
mig langar í nýjan tölvuleik fyrir ps2. eitthvað sem inniheldur heimsyfirráð og vel útfærð plott. svona eins og civil, td. nú eða fantasíuleik dauðans, final fantasy x-2, sem kemur ekki út í evrópu fyrr en næsta vetur. *andvarp* . nenni ekki að sitja yfir pésanum mínum á kvöldin líka, vil fá meira af pc-leikjum beint á console. svo ég geti legið í sófanum mínum og leikið mér.....og nettengingu í sjónvarpið og fínt+stærra dót til að geta spilað leiki eins og eve í sófanum mínum. þá þarf ég nefnilega aldrei að standa upp aftur. svo þegar mér leiðist og langar út get ég bara labbað með 3.víddargleraugun mín og nethanskana og setið í sólbaði og leikið mér í tölvunni á meðan....... haaaa.hmmmmm.

eða kannski ég ætti bara að byrja á því að skella mér í ræktina, komast í súperform og gerast svo eigin ofurhetja. það vanta nefnilega ofurhetju á íslandi. sárlega. það myndi líka lúkka afbragðsvel í símaskránni: fangor rokkstjarna og ofurhetja. Draumalandi 10 tek að mér hvers kyns verkefni, mæti í fermingarveislur og spila fyrir börnin, auk þess að koma með uppbyggilegar forvarnir gegn glæpum hvers konar.......pottþétt dæmi. getur ekki klikkað.


þess má geta svona í framhjáhlaupi að mér leiðist. bara ef engum skildi hafa dottið það í hug......


|


Comments: Skrifa ummæli


Powered By Blogger.
Weblog Commenting by HaloScan.com