fangor flúði til netheima


skrítna fólkið:

hr. muzak
snorgill
skotta
sigga lára
siggadís
loki
jódís
heiða skúla
bróðir minn í fjarskanum
rósa elísabet
maría mágkona
varrius
gambrinn
eva
yfirnorn ásta
tröllatíkin
áslaug
gummi erlings
gben
þrási metal
valkyrjan fyrir vestan
breki
júlljúll

hljómsveitirnar mínar:

hraun
ampop
hálfvitarnir

fluguveggurinn:

siggi pönk
stebbi páls
pallih
matarkonan
ari páll og lilja
kiddi
davíð þór

skemmtilegt:

nornabúðin
foreyska poppsidan
baggalútur
nornaklúbburinn naflaló
leikir
allur heimsins matur
wulff morgenthaler
nördadót
hugleikur
athyglisýkin

letihaugar:

eðlukonan dísa
guðfinna
halla
hæfileikarinn
raritet
nornirnar






eldri skrif:

 


miðvikudagur, júní 18, 2003

 
viðburðarík helgi að baki. vinir mínir verða unnvörpum þrítugir, á meðan ég eldist ekki um dag. stórmerkilegt það.


fékk skemmtilega heimsókn í gær þar sem 2 menn duttu inn og fóru með gamanmál. raritet, elfa, jóngje og fangor hlógu dátt, og sjá fram á skemmtilega tíma þann 26. júní, en þá verður skemmtiprógrammið sauðkindin frumflutt fyrir almúgann. nánari upplýsingar um það fljótlega.
svaf um 3 tíma í nótt, vaknaði korter í sjö og reif mig inn í ræktina. ( ég er hetja! ég er hetja! ) fór í langa sturtu, munaði minnstu að ég sofnaði. (hefur gerst áður, ég er eina manneskjan í minum vinahóp sem hefur afrekað að sofna í sturtunni ) er búin að þamba kaffi síðan níu, stoðar lítt, ég sé rúmið mitt í hillingum. beinustu leið heim eftir vinnu, borða smá og sofna. fast.

á erfitt um blogg þessa dagana sökum vinnu. stel tíma þar sem ég get. mig vantar einhvern skramban í tölvuna mína heima til að hún virki. líklega best að biðja um aðstoð hjá tölvunörðunum sem maður þekkir. aftur. *grunt*

lifið heil,
fangor-hinn syfjaði


|


Comments: Skrifa ummæli


Powered By Blogger.
Weblog Commenting by HaloScan.com