fangor flúði til netheima


skrítna fólkið:

hr. muzak
snorgill
skotta
sigga lára
siggadís
loki
jódís
heiða skúla
bróðir minn í fjarskanum
rósa elísabet
maría mágkona
varrius
gambrinn
eva
yfirnorn ásta
tröllatíkin
áslaug
gummi erlings
gben
þrási metal
valkyrjan fyrir vestan
breki
júlljúll

hljómsveitirnar mínar:

hraun
ampop
hálfvitarnir

fluguveggurinn:

siggi pönk
stebbi páls
pallih
matarkonan
ari páll og lilja
kiddi
davíð þór

skemmtilegt:

nornabúðin
foreyska poppsidan
baggalútur
nornaklúbburinn naflaló
leikir
allur heimsins matur
wulff morgenthaler
nördadót
hugleikur
athyglisýkin

letihaugar:

eðlukonan dísa
guðfinna
halla
hæfileikarinn
raritet
nornirnar






eldri skrif:

 


mánudagur, nóvember 17, 2003

 
hana nú. mánudagur skollinn á. að mér forspurðri. hneisa, hneisa segi ég!

eftir sérlega áhugaverðan eftirmiðdag hjá kisa hef ég komist að mér finnst skemmtilegt að vera iðnaðarmaður. það er gaman að plokka upp gamla gólfdúka með skrúfjárni og velta fyrir sér hvernig parketið á að snúa. svo er ég með sár á hnúunum og allt. gott búst í karlmennskuelementin, kvenlegurnar hafa verið eitthvað lausar síðustu vikurnar.

annars virðist almenn heilastarfsemi í sögulegu lágmarki, og grunar mig að einhver annar sé að nota stærstan hluta heilafrumna minna. vill sá hinn sami náðarsamlegast gefa sig fram hið snarasta. það er nú alveg lágmark að láta vita hvað er verið að nota mann í. það gæti líka verið einkar áhugavert að deila heilastarfsemi með einhverjum öðrum í smá tíma. verður kannski til þess að nýjar hugmyndir og viðhorf líta dagsins ljós. ergó: sá sem er að nota hugsanafrumurnar mínar, vinsamlegast skila.
eða amk. leyfa mér að vera með!

fangor-með hugsanahurðirnar af hjörunum, kvenlegurnar í lamasessi -iðnaðarmaður in making

|


Comments: Skrifa ummæli


Powered By Blogger.
Weblog Commenting by HaloScan.com