fangor flúði til netheima


skrítna fólkið:

hr. muzak
snorgill
skotta
sigga lára
siggadís
loki
jódís
heiða skúla
bróðir minn í fjarskanum
rósa elísabet
maría mágkona
varrius
gambrinn
eva
yfirnorn ásta
tröllatíkin
áslaug
gummi erlings
gben
þrási metal
valkyrjan fyrir vestan
breki
júlljúll

hljómsveitirnar mínar:

hraun
ampop
hálfvitarnir

fluguveggurinn:

siggi pönk
stebbi páls
pallih
matarkonan
ari páll og lilja
kiddi
davíð þór

skemmtilegt:

nornabúðin
foreyska poppsidan
baggalútur
nornaklúbburinn naflaló
leikir
allur heimsins matur
wulff morgenthaler
nördadót
hugleikur
athyglisýkin

letihaugar:

eðlukonan dísa
guðfinna
halla
hæfileikarinn
raritet
nornirnar






eldri skrif:

 


mánudagur, mars 08, 2004

 
það hefur ýmislegt borið til tíðinda í herbúðum fangors síðustu vikurnar. ber þar fyrst að nefna að ég hef yfirgefið bókaverslunina góðu. þarf að finna mér nýja og skemmtilega vinnu fljótlega, hugmyndir eru vel þegnar. búið að lauma að mér að sækja um á mogganum. það er ekki vitlaus hugmynd.

ég fór að sjá sirkus hjá félögum minum í hugleik. jahá, segi ég nú bara.

kemst í tölvu hjá litla bróður, nýtt netfang verður tekið í gagnið fljótlega. verð í skipalagsvinnu með honum næstu dagana, systkinateam dauðans hefur á stefnuskránni að taka yfir heiminn. hægt og örugglega. mwuahahaha...

annars ætti ég auðvitað að nota þennan tíma til að rækta ferill minn sem rokkstjarna og súpermódel. hef bara ekki haft tíma til að sinna þessu undanfarna mánuði. betur má ef duga skal. ætti líklega að fjárfesta í gítar. eða bassa. hmmm.

stompgrúppan er bókuð vel fram í tímann. nokkur gigg fastsett inn á dagskránna, gætum svosem alveg þegið fleiri. hver vill og vill? bjóðum einnig upp á námskeið, gegn vægu gjaldi að sjálfsögðu :þ

annars er gott að lifa. vor í lofti, nýtt tímabil að hefjast. vér lifum á áhugaverðum tímum.

|


Comments: Skrifa ummæli


Powered By Blogger.
Weblog Commenting by HaloScan.com