fangor flúði til netheima


skrítna fólkið:

hr. muzak
snorgill
skotta
sigga lára
siggadís
loki
jódís
heiða skúla
bróðir minn í fjarskanum
rósa elísabet
maría mágkona
varrius
gambrinn
eva
yfirnorn ásta
tröllatíkin
áslaug
gummi erlings
gben
þrási metal
valkyrjan fyrir vestan
breki
júlljúll

hljómsveitirnar mínar:

hraun
ampop
hálfvitarnir

fluguveggurinn:

siggi pönk
stebbi páls
pallih
matarkonan
ari páll og lilja
kiddi
davíð þór

skemmtilegt:

nornabúðin
foreyska poppsidan
baggalútur
nornaklúbburinn naflaló
leikir
allur heimsins matur
wulff morgenthaler
nördadót
hugleikur
athyglisýkin

letihaugar:

eðlukonan dísa
guðfinna
halla
hæfileikarinn
raritet
nornirnar






eldri skrif:

 


miðvikudagur, júní 16, 2004

 
hef legið undir ámæli fyrir skrifleti. játa á mig þær sakir. hef einfaldlega ekki haft nennu til að setjast niður fyrir framan ókunnar tölvur.mín er nefnilega ennþá í fóstri hjá kisa. og nei ég nenneggaðsækjanaþvíþáþarfégaðendurskipuleggjaheiltherbergi, betra að eyða þessum fáu sumardögum sem birtast í útiveru.

við hjónakornin brugðum okkur í tveggja vikna ferð til spánar á dögunum, sannfærðist þar enn frekar um að ég er gastronomískur evrópusambandssinni. og ekki orð um það meir.

sumarið er að verða nokkuð vel bókað varðandi námskeið og tónleikahald í stompinu, en við tökum þó að okkur fleiri verkefni fyrir hóflega greiðslu *hóst,hóst*

annars er gaman að lifa. frí á morgun. djamm á kaffi vín í kvöld, hraunarar leika fyrir dansi. þynnka í rigningunni á morgun, það er við hæfi á þjóðhátíðardaginn er það ekki?

|


Comments: Skrifa ummæli


Powered By Blogger.
Weblog Commenting by HaloScan.com