fangor flúði til netheima


skrítna fólkið:

hr. muzak
snorgill
skotta
sigga lára
siggadís
loki
jódís
heiða skúla
bróðir minn í fjarskanum
rósa elísabet
maría mágkona
varrius
gambrinn
eva
yfirnorn ásta
tröllatíkin
áslaug
gummi erlings
gben
þrási metal
valkyrjan fyrir vestan
breki
júlljúll

hljómsveitirnar mínar:

hraun
ampop
hálfvitarnir

fluguveggurinn:

siggi pönk
stebbi páls
pallih
matarkonan
ari páll og lilja
kiddi
davíð þór

skemmtilegt:

nornabúðin
foreyska poppsidan
baggalútur
nornaklúbburinn naflaló
leikir
allur heimsins matur
wulff morgenthaler
nördadót
hugleikur
athyglisýkin

letihaugar:

eðlukonan dísa
guðfinna
halla
hæfileikarinn
raritet
nornirnar






eldri skrif:

 


föstudagur, september 10, 2004

 
í fréttum er þetta helst:

ég á ekki lengur ammæli.
ég fór í skurðaðgerð enn eina ferðina, heilsast vel og er upprisin að nýju.bestu þakkir til vina og vandamanna sem sinntu hjúkrun og heimsóknum með stakri prýði.

ég hef enn ekki lokið við vegahandbókina. hún er í vinnslu.

við litli bróðir erum að undirbúa framboð til sveitastjórnarkosninga á austur-héraði: listalistann, til að vekja athygli á þeim einstaklingum sem neyðst hafa til að flytja þaðan til náms eða starfa og ekki hafa aðstöðu til að flytja heim aftur sökum aðstöðu/áhugaleysis.( við og allir vinir okkar)... börnin heim. vonumst við til að vekja upp umræður um stöðu lista- og menningarmála á héraði. ef svo ólíklega skildi vilja til að við yrðum kosin ætlar litli kútur að setjast í bæjarstjórn.

ég hef gerst umboðskona hljómsveitarinnar hrauns. óskir um viðveru hljómsveitarinnar berist hér eftir til mín.

í nátengdum fréttum eru svo tónleikar áðurnefndrar hljómsveitar í kvöld og annað kvöld á kaffi rósenberg. hér er á ferð tónleikaprógramm, frumsamið efni í bland við annað, rólegt og þægilegt. áhangendur allir hvattir til að mæta og sýna stuðning sinn í verki, frítt inn og notaleg stemming.

sláttuvélin hyggur á heimsyfirráð, og er í samstarfi við akeem hjá alþjóðahúsinu um tónlistarsköpun og ferðalög um norðurlöndin. jibbíkóla, gaman að því.

ég er ekki í virku leikfélagi í bili. veit ekki alveg hvort það stendur til bóta. ef einhver vill leika við mig má endilega hafa samband.

fleira er ekki í fréttum.

fangor-umboðsmaður stjarnanna

|


Comments: Skrifa ummæli


Powered By Blogger.
Weblog Commenting by HaloScan.com