fangor flúði til netheima


skrítna fólkið:

hr. muzak
snorgill
skotta
sigga lára
siggadís
loki
jódís
heiða skúla
bróðir minn í fjarskanum
rósa elísabet
maría mágkona
varrius
gambrinn
eva
yfirnorn ásta
tröllatíkin
áslaug
gummi erlings
gben
þrási metal
valkyrjan fyrir vestan
breki
júlljúll

hljómsveitirnar mínar:

hraun
ampop
hálfvitarnir

fluguveggurinn:

siggi pönk
stebbi páls
pallih
matarkonan
ari páll og lilja
kiddi
davíð þór

skemmtilegt:

nornabúðin
foreyska poppsidan
baggalútur
nornaklúbburinn naflaló
leikir
allur heimsins matur
wulff morgenthaler
nördadót
hugleikur
athyglisýkin

letihaugar:

eðlukonan dísa
guðfinna
halla
hæfileikarinn
raritet
nornirnar






eldri skrif:

 


föstudagur, september 24, 2004

 
það var og. snorra finnst ómaklega að sér vegið í kaflanum hér að neðan. það er leiðinlegt, og biðst ég hér með afsökunar á því að hafa stungið hann í bakið. hann fyrirgefur mér semsagt ekki, og ég komin í hópinn "fólk sem ég þekki". hvet alla til að mæta á standöppið hans í stúdentakjallaranum, og fylgjast með stúdentaleikhúsinu sem mun væntanlega blómstra með árna bróður innanborðs.

flekka er komin af fjalli. nokkuð vel í holdum og virðist ætla að spjara sig ágætlega.henni fylgdi vaninhyrndur hrútur. hvað ætli það tákni?

austkonum virðist haldast illa á mönnum þessa dagana, og langt er síðan annars eins kvennablómi hefur verið á lausu samtímis. við neyðumst sennilega til að finna upp nýjan jón af því tilefni. eða kannski sigurð?

af ástandi mínu er annars lítið að frétta, ég hitti guðmund hinn góða og fékk það úrskurðað að ég þjáist ekki af móðursýki, og kvalir mínar eiga sér líkamlegar orsakir. sem er gott. það verður hins vegar ekki leyst úr þeim fyrr en 19.október, ef ekkert annað kemur upp sem setur nýtt ljós á málið. sem er öllu verra. ég mun því halda áfram áskrift minni að parkódín forte og bólgueyðandi, og vonast til að skammtímaminnið skili sér einhverntíman aftur.

ég get verið á ferðinni svona 2-3 tíma á dag, aðeins lengra úthald ef ég þarf ekki að hreyfa mig mikið. ég er því boðin og búin að rétta fram axlir og eyru austkonum til stuðnings. það er til kaffi og um 20 tetegundir. vasaklútar, 2 kettir og þægilegir sófar.

fangor-backstabbin'evil witch

|


Comments: Skrifa ummæli


Powered By Blogger.
Weblog Commenting by HaloScan.com