fangor flúði til netheima


skrítna fólkið:

hr. muzak
snorgill
skotta
sigga lára
siggadís
loki
jódís
heiða skúla
bróðir minn í fjarskanum
rósa elísabet
maría mágkona
varrius
gambrinn
eva
yfirnorn ásta
tröllatíkin
áslaug
gummi erlings
gben
þrási metal
valkyrjan fyrir vestan
breki
júlljúll

hljómsveitirnar mínar:

hraun
ampop
hálfvitarnir

fluguveggurinn:

siggi pönk
stebbi páls
pallih
matarkonan
ari páll og lilja
kiddi
davíð þór

skemmtilegt:

nornabúðin
foreyska poppsidan
baggalútur
nornaklúbburinn naflaló
leikir
allur heimsins matur
wulff morgenthaler
nördadót
hugleikur
athyglisýkin

letihaugar:

eðlukonan dísa
guðfinna
halla
hæfileikarinn
raritet
nornirnar






eldri skrif:

 


föstudagur, október 29, 2004

 
þá er tími væmni liðinn í bili. þar sem líkami minn hefur tekið stórkostlegum framförum síðustu daga verður fagnað á viðeigandi hátt, hefðbundið idol áhorf með fastagestum og tónleikadjamm með hraun á rósenberg frá 11-3ish, vinum og vandamönnum boðið til leiks og samfögnuðar að venju.

snillingur vikunnar er tvímælalaust hún eva vinkona mín. hvet alla þá einhleypu karlmenn sem ég þekki til að sækja um, og óska þeim góðra stunda.

var að panta mér far til london 21 nóv. á 99 krónur. heim aftur 29. ætla að fylgja eiginmanninum á tónleikaferð til frægðar og frama. vonast til að skotta og ástþór verði viðleikanleg, og ég verði ekki fyrir vonbrigðum með london. þangað hef ég nefnilega aldrei komið. *skríkj af kátínu*

|


Comments: Skrifa ummæli


Powered By Blogger.
Weblog Commenting by HaloScan.com