fangor flúði til netheima


skrítna fólkið:

hr. muzak
snorgill
skotta
sigga lára
siggadís
loki
jódís
heiða skúla
bróðir minn í fjarskanum
rósa elísabet
maría mágkona
varrius
gambrinn
eva
yfirnorn ásta
tröllatíkin
áslaug
gummi erlings
gben
þrási metal
valkyrjan fyrir vestan
breki
júlljúll

hljómsveitirnar mínar:

hraun
ampop
hálfvitarnir

fluguveggurinn:

siggi pönk
stebbi páls
pallih
matarkonan
ari páll og lilja
kiddi
davíð þór

skemmtilegt:

nornabúðin
foreyska poppsidan
baggalútur
nornaklúbburinn naflaló
leikir
allur heimsins matur
wulff morgenthaler
nördadót
hugleikur
athyglisýkin

letihaugar:

eðlukonan dísa
guðfinna
halla
hæfileikarinn
raritet
nornirnar






eldri skrif:

 


fimmtudagur, október 07, 2004

 
guðmundur góði hafði svosem ekkert merkilegt í fréttum. enn er allt í hakki og blæðir inn hér og út þar og grær hvert við annað. ég fer í uppskurð 19 október, og lagast vonandi eftir það, amk. um einhvern tíma. svo taka við einhverjar meðferðir með hormónum og hverskyns skemmtilegheitum. gaman að því.

en hvað sem því líður, ég þarf að leita mér að nýrri vinnu eftir áramótin, elskulegt fyrirtækið mitt sagði mér upp störfum. tekur þá við enn ein ferilsskráarsendingin, "can act, can dance, can swing sword a little". sjáum hvort eitthvað skemmtilegt birtist mér.

er annars tiltölulega sátt við lífið. hef það bara fínt, svona þannig. ég þekki auðvitað besta fólk í heimi sem heldur mér frá félagslegri einangrun og almennum aumingjaskap. ég væri löngu farin yfir um af geðbólgum ef ekki væri fyrir allt sniðuga fólkið sem kemur og leikur við mig. aldrei nógsamlega þakkað, eins og segir í kvæðinu.og það þrátt fyrir að sumu fólki sem ég þekki finnist kommúnulíferni vesturgötunnar hið kyndugasta. veit þó ekki betur en þáttakendur allir séu hinir kátustu með fyrirkomulagið..:þ

fangor-aumingi með attitjúd

|


Comments: Skrifa ummæli


Powered By Blogger.
Weblog Commenting by HaloScan.com