fangor flúði til netheima


skrítna fólkið:

hr. muzak
snorgill
skotta
sigga lára
siggadís
loki
jódís
heiða skúla
bróðir minn í fjarskanum
rósa elísabet
maría mágkona
varrius
gambrinn
eva
yfirnorn ásta
tröllatíkin
áslaug
gummi erlings
gben
þrási metal
valkyrjan fyrir vestan
breki
júlljúll

hljómsveitirnar mínar:

hraun
ampop
hálfvitarnir

fluguveggurinn:

siggi pönk
stebbi páls
pallih
matarkonan
ari páll og lilja
kiddi
davíð þór

skemmtilegt:

nornabúðin
foreyska poppsidan
baggalútur
nornaklúbburinn naflaló
leikir
allur heimsins matur
wulff morgenthaler
nördadót
hugleikur
athyglisýkin

letihaugar:

eðlukonan dísa
guðfinna
halla
hæfileikarinn
raritet
nornirnar






eldri skrif:

 


fimmtudagur, október 28, 2004

 
kostir þess að hafa náð sambandi við alnetið á heimilinu koma strax í ljós. hvað gerir kona sem ekki getur með nokkru móti sofnað nema laumast hljóðlega fram í stofu, fylgjast með tunglmyrkvanum og blogga?

ég hef annars uppgötvað hvað það er sem gerir ástina. hafa ýmsir verið að spyrja mig undanfarið hvernig maður skilgreini slíkt. þegar kona stendur á stofugólfi í of stóru norsku föðurlandi með klauf, (kuldi er versti óvinur nýuppskorinna móðurlífa) í slitnum bleikum hlýrabol, fyrir framan myndarlegan karlmann og fær athugasemdina " veistu það ástin mín, þú ert sexý í hverju sem er. " óforvarhendis. og knús á eftir. það fær hjartað mitt til að slá hraðar. og ég veit að ég er elskuð.

maðurinn sem hugsar um þig, gefur þér að borða og sættir sig við almennt handónýti þitt til lengri eða skemmri tíma, heldur um ennið á þér þegar þú gubbar og fær þig til að hlæja, huggar þegar þú grætur og leyfir þér að gera slíkt hið sama þegar hann þarf á að halda. sættir sig við almennar geðbólgur og skapbrigði, deilir með þér áhugamálum og vinum, báðir leyfa hinum að hafa sín áhugamál sem ekki eru sameiginleg í friði. maðurinn sem hægt er að tala við um vandamálin og leysa úr þeim í stað þess að skella hurðum eða taka þöglu meðferðina. maðurinn sem þú getur hugsað þér að vakna hjá á hverjum morgni, og breytast með honum í ellilífeyrisþega.
þegar ofangreint ástand er til staðar, myndast mín skilgreining á sannri ást.
"as you wish"

|


Comments: Skrifa ummæli


Powered By Blogger.
Weblog Commenting by HaloScan.com