fangor flúði til netheima


skrítna fólkið:

hr. muzak
snorgill
skotta
sigga lára
siggadís
loki
jódís
heiða skúla
bróðir minn í fjarskanum
rósa elísabet
maría mágkona
varrius
gambrinn
eva
yfirnorn ásta
tröllatíkin
áslaug
gummi erlings
gben
þrási metal
valkyrjan fyrir vestan
breki
júlljúll

hljómsveitirnar mínar:

hraun
ampop
hálfvitarnir

fluguveggurinn:

siggi pönk
stebbi páls
pallih
matarkonan
ari páll og lilja
kiddi
davíð þór

skemmtilegt:

nornabúðin
foreyska poppsidan
baggalútur
nornaklúbburinn naflaló
leikir
allur heimsins matur
wulff morgenthaler
nördadót
hugleikur
athyglisýkin

letihaugar:

eðlukonan dísa
guðfinna
halla
hæfileikarinn
raritet
nornirnar






eldri skrif:

 


sunnudagur, október 31, 2004

 
ó það var svo gaman um helgina. fór að sjá lisu ekdahl, borðaði hreindýr að hætti kisa og sat 2 af bestu giggum hrauns á rósenberg í góðra hópi. það mega strákarnir mínir eiga að þeir eru skemmtilegasta band íslands, og allt fólkið sem kepptist við að lofa þá á laugardagskvöldið hefur fullkomlega rétt fyrir sér. þá er bara að byrja að herja á árshátíðarmarkaðinn, þið ykkar sem vinnið hjá fyrirtækjum sem halda jólaskemmtanir og árshátíðir, ég treysti á að þið plöggið okkur inn til að spila...stefnum á að gera hraun að vinsælasta partýballbandi landsins. svo ekki sé nú minnst á tónlistina hans svavars sem verður bara fallegri með hverri hlustun, og verður spiluð sem víðast.

ég hélt upp á nýfengna heilsu með því að drekka rauðvín í lítratali og brjóta niður það litla mótstöðuþrek sem eftir var, hef því setið og skolfið úr þynnku meira og minna í dag. skál fyrir því.

halldóra kíkti í heimsókn í dag, og við rumpuðum saman texta í einþáttung sem hún var að semja sem einstaklingsverkefni við skólann. hann verður settur í pappír og skilað inn í einþáttungasafn bandalagsins eftir helgi. textinn er eingöngu samansettur úr vemmilegum íslenskum ástarlagatextum, og virkar hinn fyndnasti í nýju samhengi. að minnsta kosti hlógum við eins og vitleysingar, hvort sem það var vegna þynnku eða að við vorum ennþá í glasi verður svo að koma í ljós...

ég verð með gamla settið hjá mér næstu dagana, gamli maðurinn er að leggjast í rannsóknir á lansann og við mamma ætlum að föndra eins og vindurinn og versla jólaskraut á tærgesen.. ég er líka búin að finna mér jólalag til að syngja á væntanlegri jólaplötu hrauns. sem verður þetta árið tekið upp í réttri tóntegund fyrir mig:þ. já, ég er komin í jólaskap. en það dettur sjálfsagt niður hið snarasta þegar ég mæti næst á vinnustað eiginmannsins, þar sem nú eru haldnir danskir barrokkdagar. sem standa til 1.des, þá verður þetta dót sem búið er að hengja upp þar að jólaskrauti. og hananú.

fangor-umboðsmaður stjarnanna

|


Comments: Skrifa ummæli


Powered By Blogger.
Weblog Commenting by HaloScan.com