fangor flúði til netheima


skrítna fólkið:

hr. muzak
snorgill
skotta
sigga lára
siggadís
loki
jódís
heiða skúla
bróðir minn í fjarskanum
rósa elísabet
maría mágkona
varrius
gambrinn
eva
yfirnorn ásta
tröllatíkin
áslaug
gummi erlings
gben
þrási metal
valkyrjan fyrir vestan
breki
júlljúll

hljómsveitirnar mínar:

hraun
ampop
hálfvitarnir

fluguveggurinn:

siggi pönk
stebbi páls
pallih
matarkonan
ari páll og lilja
kiddi
davíð þór

skemmtilegt:

nornabúðin
foreyska poppsidan
baggalútur
nornaklúbburinn naflaló
leikir
allur heimsins matur
wulff morgenthaler
nördadót
hugleikur
athyglisýkin

letihaugar:

eðlukonan dísa
guðfinna
halla
hæfileikarinn
raritet
nornirnar






eldri skrif:

 


laugardagur, desember 04, 2004

 
það er allt of langt síðan ég hef tekið bjánalegt próf á netinu. best að skella því inn. ég hef endurheimt krafta og lífsgleði eftir langa við og mun skella mér skoppandi út á samkvæmislífið í kvöld,drengirnir í hraun eru á hressó og ég á öllum fjórum hindarfótunum:þ. er að lesa börnin í húmdölum eftir jökul valsson, alvöru hrollvekju fyrir börn á öllum aldri. sú fyrsta sinnar tegundar sem ég hef lesið amk. ekki verið að leita í íslenska þjóðsagnaarfinn eins og mikið virðist vera í tísku núna. bókin er skemmtilega skrifuð og blandar realískum elementum vel inn í söguna. veruleiki barnanna í húmdölum er raunsær og átakanlegur á köflum, og ógnin sem að þeim steðjar er gæsahúðarvaldandi. á morgun mun ég hefja lestur á áritunarmanninum. stefni að sakleysingjum ólafs jóhanns á mánudag. ó það er gaman að vera bókabúðarormur í desember..

You are 80% Leo







fangor-the flaming lion

|


Comments: Skrifa ummæli


Powered By Blogger.
Weblog Commenting by HaloScan.com