fangor flúði til netheima


skrítna fólkið:

hr. muzak
snorgill
skotta
sigga lára
siggadís
loki
jódís
heiða skúla
bróðir minn í fjarskanum
rósa elísabet
maría mágkona
varrius
gambrinn
eva
yfirnorn ásta
tröllatíkin
áslaug
gummi erlings
gben
þrási metal
valkyrjan fyrir vestan
breki
júlljúll

hljómsveitirnar mínar:

hraun
ampop
hálfvitarnir

fluguveggurinn:

siggi pönk
stebbi páls
pallih
matarkonan
ari páll og lilja
kiddi
davíð þór

skemmtilegt:

nornabúðin
foreyska poppsidan
baggalútur
nornaklúbburinn naflaló
leikir
allur heimsins matur
wulff morgenthaler
nördadót
hugleikur
athyglisýkin

letihaugar:

eðlukonan dísa
guðfinna
halla
hæfileikarinn
raritet
nornirnar






eldri skrif:

 


laugardagur, mars 05, 2005

 
jæja, við erum sest við sjónvarpið og fylgjumst með formúlnum. mikil spenna á heimilinu.[ fyrir þá sem ekki vita er formúllinn náskyldur hemúlnum ].

sýning á momento mori fannst mér góð, þó einhver hökt sem mér skildist á leikurum að hefðu ekki verið áður. falleg sýning og aðstandendum til sóma. þó verð ég að segja að kannski hefði verið gæfulegra að klára handrit fyrst og láta svo vinna úr því, fannst á köflum eitthvað vanta hér og þar, hefði mátt skoða aðeins betur og hnýta lausa enda. einnig fannst mér sýningunni til vansa að einn leikaranna var stífur og ofurstíliseraður sem kom ákaflega illa út í heildarmyndinni. mýkt og flæði í hreyfingum og karakterum sem einkenna oft sýningar ágústu skúla voru nefnilega virkilega flottar hjá öllum- nema einum. miðað við úrval leikara sem val stóð um hefði þessi ekki átt að sleppa í gegn um síuna. ef þessi sýning fer í leikferðir, sem hún á svo sannarlega skilið ætti að skipta um liðsmann, eða taka hann í alvarlega endurhæfingu.

mikið varð ég glöð yfir idolinu, hún heiða mín átti stórleik. ekki er útséð um úrslitin enn...

á morgun er generáll hjá hugleik á patataz. eftir það heimsæki ég meistara evu og keppahristuna. seinnipart ætla ég að dunda mér heima við að búa til eitthvað matarkyns handa formúlugestum til að narta í yfir nóttina.

|


Comments: Skrifa ummæli


Powered By Blogger.
Weblog Commenting by HaloScan.com