fangor flúði til netheima


skrítna fólkið:

hr. muzak
snorgill
skotta
sigga lára
siggadís
loki
jódís
heiða skúla
bróðir minn í fjarskanum
rósa elísabet
maría mágkona
varrius
gambrinn
eva
yfirnorn ásta
tröllatíkin
áslaug
gummi erlings
gben
þrási metal
valkyrjan fyrir vestan
breki
júlljúll

hljómsveitirnar mínar:

hraun
ampop
hálfvitarnir

fluguveggurinn:

siggi pönk
stebbi páls
pallih
matarkonan
ari páll og lilja
kiddi
davíð þór

skemmtilegt:

nornabúðin
foreyska poppsidan
baggalútur
nornaklúbburinn naflaló
leikir
allur heimsins matur
wulff morgenthaler
nördadót
hugleikur
athyglisýkin

letihaugar:

eðlukonan dísa
guðfinna
halla
hæfileikarinn
raritet
nornirnar






eldri skrif:

 


miðvikudagur, maí 18, 2005

 
bitli á ammli í dag. þeir sem vilja gera grín að því að hann er að verða 35 bráðum
(og ég sem er enn ekki 30) og og bjóða hann velkominn í siðmenninguna eftir langar fjarvist eru hvattir til að mæta í höfuðvígi vort andarungann upp úr 9 og drekka vökva bitla til samlætis. það á við þá sem þekkja hann nú þegar og þá af vinahópnum sem eiga eftir að kynnast honum. eða langar að hitta skemmtilegt fólk svona aþþíbara.

ég er móðguð við litlusystur rannveigar. ég mætti undirbúningsnefndinni fyrir gæsapartíið hennar á unganum, þar sem md ofurkona settist auðvitað hjá mér þar sem enginn annar var mættur. hélt auðvitað að mér hefði verið boðið. en-úbbs. alveg óvart ekki. "aþþí að 'ðetta voru bara gömlu vinkonurnar síðan úr þolló og frænka og eitthvað" og við elfa og heiða getum þá séð um 4 manna gæsapartýið fyrst rannveig vill fá tvö. afþví að það hefði ekki verið sniðugt að hafa bara eitt fyrir alla.

jei. og ég má alveg vera móðguð við litlusystur þó ég hafi ekki verið með hor í þorlákshöfn. ég hef hinsvegar ælt þar eftir ferð með herjólfi en það dugar víst ekki til. (ég tek fram að ég var ekki móðguð sérlega lengi, gerði meirasvona hnuss og svei bara afþví að ég hef ekki farið í dramatíska fýlu við neinn svo lengi.)

við jg, kisi og ásta ætlum að grilla humar í sólinni, drekka hvítvín og fagna sumarkomu. rannveigu er boðið.

|


Comments: Skrifa ummæli


Powered By Blogger.
Weblog Commenting by HaloScan.com