fangor flúði til netheima


skrítna fólkið:

hr. muzak
snorgill
skotta
sigga lára
siggadís
loki
jódís
heiða skúla
bróðir minn í fjarskanum
rósa elísabet
maría mágkona
varrius
gambrinn
eva
yfirnorn ásta
tröllatíkin
áslaug
gummi erlings
gben
þrási metal
valkyrjan fyrir vestan
breki
júlljúll

hljómsveitirnar mínar:

hraun
ampop
hálfvitarnir

fluguveggurinn:

siggi pönk
stebbi páls
pallih
matarkonan
ari páll og lilja
kiddi
davíð þór

skemmtilegt:

nornabúðin
foreyska poppsidan
baggalútur
nornaklúbburinn naflaló
leikir
allur heimsins matur
wulff morgenthaler
nördadót
hugleikur
athyglisýkin

letihaugar:

eðlukonan dísa
guðfinna
halla
hæfileikarinn
raritet
nornirnar






eldri skrif:

 


sunnudagur, maí 01, 2005

 
elfa eignaðist strák kl. 14:38, 14 merkur og 49 cm. sem er ágætt, hann átti nú 2 vikur eftir í kúlunni samkvæmt planinu. það gekk vel og heilsast móður og kríli ágætlega. þau gunni fá allar mínar hamingjuóskir. hlakka strax til fyrsta afmælisins þar sem nallinn verður sunginn hástöfum, elfu til gleði.

ég fór ásamt fríðum flokki og lék afmælisgest í 3. tíma. að standa og hanga var akkúrat það sem ég þurfti á að halda í dag, ég er aðframkomin af þynnku. auðvitað held ég upp á fyrsta verkjalausa daginn minn í nokkra mánuði með því að drekka bæði hvítvín og rauðvín í óhóflegu magni til að ég geti eytt næsta degi í þynnkudrullu. auðvitað. en gaman var það, ó já.

svavar átti skúbb dagsins þegar hann las 1. maíræðu ögmundar jónassonar upp í fjölskyldugarðinum, klukkutíma á undan ömma. þeir hraunverjar sáu sumsé um barnaskemmtun í garðinum í dag, allir þunnir fram úr hófi eftir gaman gærkveldsins.

fram þjáðir menn í þúsund löndum...

|


Comments: Skrifa ummæli


Powered By Blogger.
Weblog Commenting by HaloScan.com