fangor flúði til netheima


skrítna fólkið:

hr. muzak
snorgill
skotta
sigga lára
siggadís
loki
jódís
heiða skúla
bróðir minn í fjarskanum
rósa elísabet
maría mágkona
varrius
gambrinn
eva
yfirnorn ásta
tröllatíkin
áslaug
gummi erlings
gben
þrási metal
valkyrjan fyrir vestan
breki
júlljúll

hljómsveitirnar mínar:

hraun
ampop
hálfvitarnir

fluguveggurinn:

siggi pönk
stebbi páls
pallih
matarkonan
ari páll og lilja
kiddi
davíð þór

skemmtilegt:

nornabúðin
foreyska poppsidan
baggalútur
nornaklúbburinn naflaló
leikir
allur heimsins matur
wulff morgenthaler
nördadót
hugleikur
athyglisýkin

letihaugar:

eðlukonan dísa
guðfinna
halla
hæfileikarinn
raritet
nornirnar






eldri skrif:

 


þriðjudagur, maí 24, 2005

 
nú er sumarið víst komið og þá sést allt rykið sem felst svo vel í vetrarrökkrinu. það er tiltektartími á heimilinu og þá er upplagt að hreinsa til á blogginu líka. ég gerði nokkrar uppfærslur á tenglalistanum hér til venstre,( dönskusletta til heiðurs norrænnar samvinnu eftir júróvisjón ) inn eru komin þau kjartan, ylfa og heiða svilkona mín. út fóru aðilar sem ekki eru lengur með virkar síður.

fréttir eru þær helstar að hormónahryllingurinn heldur áfram, næsta tékk á miðvikudagsmorgunn. með því fylgir minnkaður hreyfanleiki og tækifæri til útivistar þar sem líkaminn mótmælir hástöfum þessum aðgerðum öllum saman. næst ber að nefna að heimilinu áskotnaðist í dag viðbætur við fíkniefnið carcassonne, prinsessan og drekinn ásamt kaupmönnum og byggingarverktökum. það er því kátt í höllinni og þeir sem hætta sér í návist mína eru velkomnir til prufuleiks. fyrsta prufa var gerð í kvöld og heppnaðist með ágætum. helstan galla má nefna að stofuborðið mitt er að verða of lítið undir þetta allt saman, gæti þurft að brúka gólfið ef meira bætist í safnið. það verður því hægt að liggja yfir spilinu, í fyllstu merkingu þeirra orða.

við jg kíktum í grafarvoginn í formúl á sunndaginn, og það er skemmst frá því að segja að ég er ástfangin af kjartani karli. það er nú ekki oft sem ég fell fyrir smábörnum en hann er yndislegur og ég geri mitt besta til að reka foreldrana út úr húsi svo ég geti fengið að hafa hann. öðruvísi mér áður brá. ég vona að við verðum jafn heppin ef við fáum kríli í hendurnar, ég sé fyrir mér barnið sem er ofvirkt eins og pabbinn og frekt eins og ég. *hrollur* og svo eru líkur á að það verði tvö. *skelfing*.

við erum annars farin að undibúa utanför hina fyrstu, new york 6. júní, tónleikar 7. flug til toronto 8. og tónleikar 9. förum aftur til new york þann 13. ef einhver þekkir einhvern í new york sem gæti hýst okkur jg í 2. nætur má sá hinn sami endilega láta mig vita, þar sem við komumst ekki heim aftur fyrr en 16. því allt er fullbókað. við höfum eiginlega ekki efni á að gista 2. aukanætur í new york, og mig langar ekki sérstaklega til að sofa í central park.

|


Comments: Skrifa ummæli


Powered By Blogger.
Weblog Commenting by HaloScan.com