fangor flúði til netheima


skrítna fólkið:

hr. muzak
snorgill
skotta
sigga lára
siggadís
loki
jódís
heiða skúla
bróðir minn í fjarskanum
rósa elísabet
maría mágkona
varrius
gambrinn
eva
yfirnorn ásta
tröllatíkin
áslaug
gummi erlings
gben
þrási metal
valkyrjan fyrir vestan
breki
júlljúll

hljómsveitirnar mínar:

hraun
ampop
hálfvitarnir

fluguveggurinn:

siggi pönk
stebbi páls
pallih
matarkonan
ari páll og lilja
kiddi
davíð þór

skemmtilegt:

nornabúðin
foreyska poppsidan
baggalútur
nornaklúbburinn naflaló
leikir
allur heimsins matur
wulff morgenthaler
nördadót
hugleikur
athyglisýkin

letihaugar:

eðlukonan dísa
guðfinna
halla
hæfileikarinn
raritet
nornirnar






eldri skrif:

 


sunnudagur, maí 29, 2005

 
ástandið er ennþá heldur bágborið. spenna fyrir morgundeginum í kroppnum. ég er búin að safna í mig orku frá mosarimaaðlinum, vona að það dugi til.

stefnt er að spilakvöldi á vesturgötunni í kvöld til að róa taugarnar og sýna litla kút nýju viðbæturnar við carcasonne.

ég spjallaði við móður mína í gærkveldi og sagði henni frá planinu um heimafæðingu ef allt gengi að óskum. henni var ekki skemmt. ég mun því eyða næstu mánuðum í að reyna að þurrka út kynslóðabilið í viðhorfum kvenna til barnsfæðinga.það er svosem ekki það að mörgum yngri konum dettur ekki í hug að þær geti átt börn á eðlilegan hátt án þess að læknar og hjúkrunarfólk stjórni þeim. en það er sem betur fer að breytast.

þetta verður eina óléttupælingin hér í bili, ég lofa. ég tilkynni hvort hlutirnir hafi gengið og ekki orð um það meir. svo auðvitað helli ég hormónapirringi og öðru satansjúku tilfinningarugli inn eftir þörfum, lesendum til skemmtunar.

ég er farin að hlakka til utanfarar. nýja jórvík og kanadaland.

|


Comments: Skrifa ummæli


Powered By Blogger.
Weblog Commenting by HaloScan.com