fangor flúði til netheima


skrítna fólkið:

hr. muzak
snorgill
skotta
sigga lára
siggadís
loki
jódís
heiða skúla
bróðir minn í fjarskanum
rósa elísabet
maría mágkona
varrius
gambrinn
eva
yfirnorn ásta
tröllatíkin
áslaug
gummi erlings
gben
þrási metal
valkyrjan fyrir vestan
breki
júlljúll

hljómsveitirnar mínar:

hraun
ampop
hálfvitarnir

fluguveggurinn:

siggi pönk
stebbi páls
pallih
matarkonan
ari páll og lilja
kiddi
davíð þór

skemmtilegt:

nornabúðin
foreyska poppsidan
baggalútur
nornaklúbburinn naflaló
leikir
allur heimsins matur
wulff morgenthaler
nördadót
hugleikur
athyglisýkin

letihaugar:

eðlukonan dísa
guðfinna
halla
hæfileikarinn
raritet
nornirnar






eldri skrif:

 


þriðjudagur, ágúst 16, 2005

 
þá er skemmtireisu hinni síðari lokið. ég prýddi skrúðgöngu ásamt hraunliðum á föstudagsmorgni, við skipulögðum íslandsmet í hókí-pókí á vilhjálmsvelli sem tókst með eindæmum vel, lékum fjölskylduvæna tónlist í tjaldi um kvöldið. tókst hið besta. laugardeginum eytt í að aka til djúpavíkur þar sem við lékum og sungum við hvurn okkar fingur um kvöldið. sváfum að vanda prýðilega umvafin faðmi fjalla og í félagsskap þess prýðisfólks sem staðinn heldur. við hjón og svavar tókum upp litlar jólastemmingar fyrir plötuna í ár, og jg og svabbi tóku upp ástarsögu úr fjöllunum í mjöltanknum. það er dásamlega fallegt og ég set inn link um leið og svavar klárar mixið.

deginum í dag (gær fyrst það er eftir miðnætti) eytt í heimferðina og viðburðarsnauðasta afmæli sem ég hef átt hingað til, eytt í keng í sófanum og carcasonne leikið af list. huggulegt vissulega, en mér þykir það til marks um síhækkandi aldur minn að ég varð ekki brjáluð yfir að fá engin blóm og nennti ekki að baka köku. ég söng ekki einusinni fyrir mig, sem ég hef þó haft fyrir vana ef ske kynni að enginn annar gerði það. undarlegt það.

við jg förum að heimsækja galdrafólkið í artmedica á morgun. ég ætla að heimsækja samnornir mínar upp úr hádegi og rétta fram hjálparhönd við afgreiðslu galdrahluta svo þeim gefist tími til frekara föndurs. legg ég á og mæli um að þeim veitist frægð og ríkidæmi, mér skemmtun og heilbrigt móðurlíf.

góðar stundir.

nannfríður kvalan

|


Comments: Skrifa ummæli


Powered By Blogger.
Weblog Commenting by HaloScan.com