fangor flúði til netheima


skrítna fólkið:

hr. muzak
snorgill
skotta
sigga lára
siggadís
loki
jódís
heiða skúla
bróðir minn í fjarskanum
rósa elísabet
maría mágkona
varrius
gambrinn
eva
yfirnorn ásta
tröllatíkin
áslaug
gummi erlings
gben
þrási metal
valkyrjan fyrir vestan
breki
júlljúll

hljómsveitirnar mínar:

hraun
ampop
hálfvitarnir

fluguveggurinn:

siggi pönk
stebbi páls
pallih
matarkonan
ari páll og lilja
kiddi
davíð þór

skemmtilegt:

nornabúðin
foreyska poppsidan
baggalútur
nornaklúbburinn naflaló
leikir
allur heimsins matur
wulff morgenthaler
nördadót
hugleikur
athyglisýkin

letihaugar:

eðlukonan dísa
guðfinna
halla
hæfileikarinn
raritet
nornirnar






eldri skrif:

 


fimmtudagur, september 15, 2005

 
kalli og sælgætisgerðin:

tjah. jújú. svosem. flott umhverfi, litir og gleði. kalli og fjölskylda alveg ljóslifandi af síðum bókarinnar, innvols verksmiðjunnar svona nokkurnvegin eins og maður hafði ímyndað sér. skemmtilegar senur úmpalúmpa þó að ég hefði persónulega þegið aðeins fleiri andlit.

myndin verður áræðanlega vinsæl og selst vel, gæti fengið költ-status en ég efast samt. johnny depp er snillingur, en ég hef alltaf litið á willy wonka sem frábærasta mann í heimi sem býr til nammi af tómri gleði og hamingju. ekki sem wacko-jacko-klón með fjölsylduvandamál, það fer alveg verulega mikið í taugarnar á mér. það er óþarfi að bæta við söguna, hún hefði nú varla verið svona vinsæl hefði dahl gamli klúðrað einhverju í uppbyggingu hennar. ég skil eiginlega ekki alveg hvers vegna þurfti að fara þessa leið til að ná fram sáttum ww við föður sinn, það hefði alveg mátt leysa það öðruvísi. fyrir utan það að samkvæmt þessum endi er ekkert meira með þeirra samband hvort eð er..? óþarfa bull segi ég nú bara.

myndin er skemmtileg. það vantar ekki. ég bara..veit ekki alveg með hana ennþá. vildi óska þess að þeir hefðu sleppt viðbótinni í endann, þá hefði ég ekki yfir neinu að kvarta.

|


Comments: Skrifa ummæli


Powered By Blogger.
Weblog Commenting by HaloScan.com