fangor flúði til netheima


skrítna fólkið:

hr. muzak
snorgill
skotta
sigga lára
siggadís
loki
jódís
heiða skúla
bróðir minn í fjarskanum
rósa elísabet
maría mágkona
varrius
gambrinn
eva
yfirnorn ásta
tröllatíkin
áslaug
gummi erlings
gben
þrási metal
valkyrjan fyrir vestan
breki
júlljúll

hljómsveitirnar mínar:

hraun
ampop
hálfvitarnir

fluguveggurinn:

siggi pönk
stebbi páls
pallih
matarkonan
ari páll og lilja
kiddi
davíð þór

skemmtilegt:

nornabúðin
foreyska poppsidan
baggalútur
nornaklúbburinn naflaló
leikir
allur heimsins matur
wulff morgenthaler
nördadót
hugleikur
athyglisýkin

letihaugar:

eðlukonan dísa
guðfinna
halla
hæfileikarinn
raritet
nornirnar






eldri skrif:

 


laugardagur, október 08, 2005

 
umlukin hvítfextum fjöllum skelfur maður úr kulda. vestfirðir eru fyrir alvöru fólk og enga eymingja, sagði skáldið. ég gleymdi að taka með lopasokkana og hin fögru fermetrafjöld mágs míns eru vægt sagt skelfilega illa einangruð. brrr.*skjálf*

við hjón litum við í bolungarvík og þáðum dýrindis kaffiveitingar hjá húsfrú ringsted. *smjatt*. vel gæti ég hugsað mér að gera það oftar. verst að víkin er heldur úr leið af vesturgötunni.

kvöldið lofar góðu, upphitun á langa manga með rólegheitagiggi og svo annað ball í krúsinni. ylfa hefur boðað komu sína svo mér ætti ekki að leiðast, og minni hætta á að eyru mín fyllist af vestfirsku rónaslefi. það er stórmínus við það að hætta að reykja að vopnum mínum til að berja af mér óþolandi pakk á böllum hefur fækkað. ef maður passar sig að vera með logandi sígarettu og bera hana umsvifalaust fyrir þegar eitthvurt viðrinið gerir sig líklegt til að tjá sig í of mikilli nálægð við hlustirnar fækkar blautum eyrum í beinu hlutfalli við sígarettuglóðina...

|


Comments: Skrifa ummæli


Powered By Blogger.
Weblog Commenting by HaloScan.com