fangor flúði til netheima


skrítna fólkið:

hr. muzak
snorgill
skotta
sigga lára
siggadís
loki
jódís
heiða skúla
bróðir minn í fjarskanum
rósa elísabet
maría mágkona
varrius
gambrinn
eva
yfirnorn ásta
tröllatíkin
áslaug
gummi erlings
gben
þrási metal
valkyrjan fyrir vestan
breki
júlljúll

hljómsveitirnar mínar:

hraun
ampop
hálfvitarnir

fluguveggurinn:

siggi pönk
stebbi páls
pallih
matarkonan
ari páll og lilja
kiddi
davíð þór

skemmtilegt:

nornabúðin
foreyska poppsidan
baggalútur
nornaklúbburinn naflaló
leikir
allur heimsins matur
wulff morgenthaler
nördadót
hugleikur
athyglisýkin

letihaugar:

eðlukonan dísa
guðfinna
halla
hæfileikarinn
raritet
nornirnar






eldri skrif:

 


föstudagur, nóvember 04, 2005

 
ég var spurð að því hvaðan setningin í þriðjudagsfærslunni hér fyrir neðan væri komin, hún hljómaði svo kunnuglega. hún er komin úr míns eigins kolli, á að verða upphafssetningin í skáldsögunni sem ég ætla að skrifa þegar ég er orðin stór. þetta með kunnugleikann lofar auðvitað góðu, ef líkt gildir um tónlistarsmíð og ritun skáldskapar. ég hlýt að hafa dottið niður á smell...:þ

æfingar á jólaævintýri standa í fullum blóma. helginni verður varið í tónlistaræfingar og studíóupptökur, geisladiskurinn verður seldur á sýningum og á betri bandalagsskrifstofum landsins.

þann 14.okt næstkomandi verður ástkær eiginmaður minn, jón geir jóhannson þrítugur. blóm og kransar vinsamlegast afþakkaðir, en þeim sem vilja gleðja hann er bent á að hafa samband við mig.

gleðilegan flöskudag börnin mín, gangið hægt um gleðinnar dyr, það er trekkur.

*hmmm. smávægilegar leiðréttingar: ammli jóns er auðvitað 14.nóvember, og það ku vera 2.s í jóhannsson.*

hann ásgeir félagi minn er mikill snillingur. er að hugsa um að feta í fótspor hans til að redda fjárhagnum fyrir horn. 15 millur fyrir að kalla mig hnakkamellu...

|


Comments: Skrifa ummæli


Powered By Blogger.
Weblog Commenting by HaloScan.com