fangor flúði til netheima


skrítna fólkið:

hr. muzak
snorgill
skotta
sigga lára
siggadís
loki
jódís
heiða skúla
bróðir minn í fjarskanum
rósa elísabet
maría mágkona
varrius
gambrinn
eva
yfirnorn ásta
tröllatíkin
áslaug
gummi erlings
gben
þrási metal
valkyrjan fyrir vestan
breki
júlljúll

hljómsveitirnar mínar:

hraun
ampop
hálfvitarnir

fluguveggurinn:

siggi pönk
stebbi páls
pallih
matarkonan
ari páll og lilja
kiddi
davíð þór

skemmtilegt:

nornabúðin
foreyska poppsidan
baggalútur
nornaklúbburinn naflaló
leikir
allur heimsins matur
wulff morgenthaler
nördadót
hugleikur
athyglisýkin

letihaugar:

eðlukonan dísa
guðfinna
halla
hæfileikarinn
raritet
nornirnar






eldri skrif:

 


miðvikudagur, desember 14, 2005

 
það er hvergi friður. maður er kitlaður, löðrungaður og áminntur um hina ýmsu netleiki sem ganga hringi milli fólks. ég áskil mér allan rétt til að taka þátt í þeim sem ég nenni, og hundsa hina. ég er einkar lítið gefin fyrir það að láta löðrunga mig, hvað þá að slíkt athæfi leiði til jákvæðra viðbragða af minni hálfu. sendi ástþóri kjaftshögg til baka...þ

ásgeir: ég legg ekki í nafnakommentaleikinn þinn, einfaldlega vegna þess að minni mitt er svo gloppótt að ég á það á hættu að móðga fullt af fólki. hann er reyndar einn af þeim skemmtilegustu sem ég hef séð, og ég svindlaði með því að heimta svar án þess að setja hann upp sjálf. en ég tel að það sé betra heima setið í þetta skiptið.

jg er í viðtölum hist og her, nú síðast var tekið skemmtilegt viðtal sem árni þórarins tók og verður í tímariti morgunblaðsins um helgina. eitthvað var hann að undrast hvernig drengurinn færi að því að vera í 2.hljómsveitum að gefa út og taka upp plötur, smíða trommur, leika á sviði og vera verslunarstjóri. því er auðsvarað. hann er auðvitað eins og hún kapitóla einkar vel giftur...

|


Comments: Skrifa ummæli


Powered By Blogger.
Weblog Commenting by HaloScan.com