fangor flúði til netheima


skrítna fólkið:

hr. muzak
snorgill
skotta
sigga lára
siggadís
loki
jódís
heiða skúla
bróðir minn í fjarskanum
rósa elísabet
maría mágkona
varrius
gambrinn
eva
yfirnorn ásta
tröllatíkin
áslaug
gummi erlings
gben
þrási metal
valkyrjan fyrir vestan
breki
júlljúll

hljómsveitirnar mínar:

hraun
ampop
hálfvitarnir

fluguveggurinn:

siggi pönk
stebbi páls
pallih
matarkonan
ari páll og lilja
kiddi
davíð þór

skemmtilegt:

nornabúðin
foreyska poppsidan
baggalútur
nornaklúbburinn naflaló
leikir
allur heimsins matur
wulff morgenthaler
nördadót
hugleikur
athyglisýkin

letihaugar:

eðlukonan dísa
guðfinna
halla
hæfileikarinn
raritet
nornirnar






eldri skrif:

 


föstudagur, desember 02, 2005

 
fyrsti des kom og fór, ég fékk mér ekkert rauðvín. var það fyrsta messufall síðan tjah, nítíuogeitthvaðsnemma.

tvær sýningar um helgina, foreldrarnir í heimsókn og ég hef engan tíma til að sinna þeim þar sem ég þarf að vinna á morgun. sveiattan bara. þegar ég verð orðin forseti fæ ég jólafrí á við alþingismenn. reyndar fá allir vinir mínir og fjölskylda þessháttar frí og leiðinlega fólkið sér um vinnur almennt á þessum tíma. það finnst mér bæði réttlátt og gott. snjóa skal eftir pöntun á þorláksmessu en hin eiginlega tignarlega jólasnjókoma með stórum, hægflögrandi snjókornum hefst um kl. 4 á aðfangadag og stendur fram á jólanótt. þá skal vera fullt tungl á lofti til að lýsa upp snæviþakta jörð og allt skal vera kyrrlátt og hljótt. á annan í jólum má síðan koma stórhríð, öskrandi bylur og læti svo neyðist fólk til að dvelja inni hjá sér og halda áfram að hafa það notalegt yfir kertaljósi, spilum og jólabókunum. vel að merkja er heilög skylda hvers manns, að lesa að minnsta kosti eina bók yfir hátíðarnar. ég skal láta vera hvernig bók, bara ef hún er lesin.

dagdreymt hefir fangor jólaráðunautur

|


Comments: Skrifa ummæli


Powered By Blogger.
Weblog Commenting by HaloScan.com