fangor flúði til netheima


skrítna fólkið:

hr. muzak
snorgill
skotta
sigga lára
siggadís
loki
jódís
heiða skúla
bróðir minn í fjarskanum
rósa elísabet
maría mágkona
varrius
gambrinn
eva
yfirnorn ásta
tröllatíkin
áslaug
gummi erlings
gben
þrási metal
valkyrjan fyrir vestan
breki
júlljúll

hljómsveitirnar mínar:

hraun
ampop
hálfvitarnir

fluguveggurinn:

siggi pönk
stebbi páls
pallih
matarkonan
ari páll og lilja
kiddi
davíð þór

skemmtilegt:

nornabúðin
foreyska poppsidan
baggalútur
nornaklúbburinn naflaló
leikir
allur heimsins matur
wulff morgenthaler
nördadót
hugleikur
athyglisýkin

letihaugar:

eðlukonan dísa
guðfinna
halla
hæfileikarinn
raritet
nornirnar






eldri skrif:

 


laugardagur, desember 17, 2005

 
ég eyddi meirihluta gærdags og nóttinni á meðgöngudeildinni. sem betur fer tókst mér að hysja upp um mig samangróið móðurlífið og láta senda mig heim í dag. sýning í kvöld og það kemur ekki til greina að ég láti einhvern annann fara í tomma litla. ekkaðræðaða. þó að mér finnist óneitanlega svalt að vera með understudy. auglýsi hér með eftir almennilegri íslenskun á hugtakinu, finnst varaskeifa engan vegin ná merkingunni og undirlærlingur einhvernvegin ekki að gera sig. undirleikari..? frátekið. forfellingur..? er það ekki bara hið besta mál. eða væri forfellungur kannski betur við hæfi? hvað segja málfarsráðunaut um það? -ingur endingin er voða krúttleg. það mætti jafnvel bæta við þriðja l-inu og gera þetta að -lingi. forfelllingur. ekki of mörg orð í tungumáli voru sem státa af þríellum. það er þó kannski allt önnur ella. ég held að ég hafi fengið of mikið af lyfjum á þessu sjúkrahúsi. seiseijá.

|


Comments: Skrifa ummæli


Powered By Blogger.
Weblog Commenting by HaloScan.com