fangor flúði til netheima


skrítna fólkið:

hr. muzak
snorgill
skotta
sigga lára
siggadís
loki
jódís
heiða skúla
bróðir minn í fjarskanum
rósa elísabet
maría mágkona
varrius
gambrinn
eva
yfirnorn ásta
tröllatíkin
áslaug
gummi erlings
gben
þrási metal
valkyrjan fyrir vestan
breki
júlljúll

hljómsveitirnar mínar:

hraun
ampop
hálfvitarnir

fluguveggurinn:

siggi pönk
stebbi páls
pallih
matarkonan
ari páll og lilja
kiddi
davíð þór

skemmtilegt:

nornabúðin
foreyska poppsidan
baggalútur
nornaklúbburinn naflaló
leikir
allur heimsins matur
wulff morgenthaler
nördadót
hugleikur
athyglisýkin

letihaugar:

eðlukonan dísa
guðfinna
halla
hæfileikarinn
raritet
nornirnar






eldri skrif:

 


miðvikudagur, desember 07, 2005

 
í ólíkindalandi er allt með ólíkindum. þarna er kötturinn guttormur! hvernig komst hann hingað? það er alveg með ólíkindum.

ampop fengu 3 tilnefningar til íslensku tónlistarverðlaunanna og er það vel. það er þó óneitanlega nokkuð skondið að fá tilnefningu sem bjartasta vonin fyrir þriðju plötuna sína. sérstaklega þar sem plata nr.tvö var tilnefnd í sama flokki fyrir nokkrum árum síðan. gullfiskar? jafnvel.

yfirlýst sakn eftir raritet, elfu og svandísi. tvær í seilingarfjarlægð en svandís mín held ég bara hafi grafið sig í fönn þarna í frakklandsrassi. vona að hún komi vel undan vetri.

blóðþrýstingur er enn í lágmarki og almennt orkustig fylgir sömu kúrfu. samkvæmt nýjustu upplýsingum er það fullkomlega eðlilegt að vera síþreyttur fram á 22. viku meðgöngu. síðast var mér sagt að þetta lagaðist allt upp úr þeirri fjórtándu. ég þykist því viss um að á 22. viku verði mér sagt að sumar konur séu bara svona alla meðgönguna og það sé ekkert óeðlilegt við það. ég er að verða svona nett pirruð á þessu ástandi satt best að segja. en bara svona nett. vegna þess að ef ég verð hoppandi brjáluð yfir þessu líður yfir mig. *gnístr*

|


Comments: Skrifa ummæli


Powered By Blogger.
Weblog Commenting by HaloScan.com