fangor flúði til netheima


skrítna fólkið:

hr. muzak
snorgill
skotta
sigga lára
siggadís
loki
jódís
heiða skúla
bróðir minn í fjarskanum
rósa elísabet
maría mágkona
varrius
gambrinn
eva
yfirnorn ásta
tröllatíkin
áslaug
gummi erlings
gben
þrási metal
valkyrjan fyrir vestan
breki
júlljúll

hljómsveitirnar mínar:

hraun
ampop
hálfvitarnir

fluguveggurinn:

siggi pönk
stebbi páls
pallih
matarkonan
ari páll og lilja
kiddi
davíð þór

skemmtilegt:

nornabúðin
foreyska poppsidan
baggalútur
nornaklúbburinn naflaló
leikir
allur heimsins matur
wulff morgenthaler
nördadót
hugleikur
athyglisýkin

letihaugar:

eðlukonan dísa
guðfinna
halla
hæfileikarinn
raritet
nornirnar






eldri skrif:

 


sunnudagur, janúar 29, 2006

 
barnablogg:

var að koma frá siggu á spítalanum, stúlkan er hin yndislegasta, vel hærð og dálítið eins og lítill álfur í framan. hún er ennþá með dálítinn bjúg eftir átökin og er því með risastórar kinnar sem er bara sætt. hún fæddist 15 merkur og 49 cm, afskaplega temmileg í alla staði. foreldrarnir eru hinir kátustu og ætla sér heim á leið um kvöldmat. ég kom út með klakhljóðum og hlakka til að fá martini í hendurnar. ég er akkúrat komin 6. mánuði á morgun sem þýðir að´ef hann kæmi í heiminn eftir tvær vikur ætti hann dágóða möguleika á því að lifa góðu lífi. ( með aðstoð til að byrja með reyndar. ) það þykir mér ákaflega merkilegt, en jafnframt dálítið ógnvekjandi. vonast nú til að hann haldi sér hið fastasta fram yfir tuttugasta maí samt. jg vill fá 06.06.06 en ég er ekki til í tvær aukavikur þrátt fyrir að það sé einkar kúl dagsetning.

seinnipartinn koma nördarnir okkar í heimsókn og er ætlunin að spila drekaspil fram eftir kvöldi með kjötsúpuhléi þegar hungrið sverfur að. það held ég verði gaman.

|


Comments: Skrifa ummæli


Powered By Blogger.
Weblog Commenting by HaloScan.com