fangor flúði til netheima


skrítna fólkið:

hr. muzak
snorgill
skotta
sigga lára
siggadís
loki
jódís
heiða skúla
bróðir minn í fjarskanum
rósa elísabet
maría mágkona
varrius
gambrinn
eva
yfirnorn ásta
tröllatíkin
áslaug
gummi erlings
gben
þrási metal
valkyrjan fyrir vestan
breki
júlljúll

hljómsveitirnar mínar:

hraun
ampop
hálfvitarnir

fluguveggurinn:

siggi pönk
stebbi páls
pallih
matarkonan
ari páll og lilja
kiddi
davíð þór

skemmtilegt:

nornabúðin
foreyska poppsidan
baggalútur
nornaklúbburinn naflaló
leikir
allur heimsins matur
wulff morgenthaler
nördadót
hugleikur
athyglisýkin

letihaugar:

eðlukonan dísa
guðfinna
halla
hæfileikarinn
raritet
nornirnar






eldri skrif:

 


sunnudagur, janúar 08, 2006

 
langhundað framhald af hættum-umræðunni;

ég er fylgjandi náttúruvernd. það er hið besta mál þegar fólk tekur sig saman um að berjast fyrir málstað. hins vegar þurfa allir aðilar að vera með það á hreinu út á hvað málstaðurinn gengur, hverju þeir eru að mótmæla eða berjast fyrir. það þarf einstaklinga til að vera í forsvari, og einhverja sem sjá um að ræða við fjölmiðla. þeir aðilar bera ábyrgð á því að málsstaðurinn komist til skila. sem klikkaði hreint illilega í þessu tilviki, þar sem rætt var við hina og þessa aðila sem ég leyfi mér að segja að hafi ekki gert sér grein fyrir því hver punkturinn var. og lét út úr sér þessa heimsku með að "hætta bara við'essa kárahnjúkavirkjunanna og friða landið". það var nefnilega eitthvað af fólki sem tók þátt í þessu verkefni sem vissi jú alveg um hvað það var að tala og var að reyna að benda á fyrirhugaða glæpi gegn náttúrunni og mótmæla þeim. það fólk var hins vegar ekki í fjölmiðlum svo ég tæki eftir amk. til að ræða málin. sem ég hefði talið algerlega nauðynlegt til að mark væri á þeim takandi. umræðan kom heldur ekki fram fyrr en daginn fyrir uppákomuna að neinu ráði. það breytir því samt ekki að næstu daga fáum við´áræðanlega að sjá fólk koma fram í fjölmiðlum til að lýsa yfir ánægju sinni með það hversu margir styddu málsstaðinn. burtséð frá því að flestir mættu til að sjá tónleikana og var mis mikið sama um málsstaðinn. ég fæ ekki séð að það hjálpi mikið til. ætli peningunum verði varið í heilsíðuauglýsingu í new york times...?

|


Comments: Skrifa ummæli


Powered By Blogger.
Weblog Commenting by HaloScan.com