fangor flúði til netheima


skrítna fólkið:

hr. muzak
snorgill
skotta
sigga lára
siggadís
loki
jódís
heiða skúla
bróðir minn í fjarskanum
rósa elísabet
maría mágkona
varrius
gambrinn
eva
yfirnorn ásta
tröllatíkin
áslaug
gummi erlings
gben
þrási metal
valkyrjan fyrir vestan
breki
júlljúll

hljómsveitirnar mínar:

hraun
ampop
hálfvitarnir

fluguveggurinn:

siggi pönk
stebbi páls
pallih
matarkonan
ari páll og lilja
kiddi
davíð þór

skemmtilegt:

nornabúðin
foreyska poppsidan
baggalútur
nornaklúbburinn naflaló
leikir
allur heimsins matur
wulff morgenthaler
nördadót
hugleikur
athyglisýkin

letihaugar:

eðlukonan dísa
guðfinna
halla
hæfileikarinn
raritet
nornirnar






eldri skrif:

 


föstudagur, janúar 13, 2006

 
mér líður svona dálítið eins og leikskólabarni. í gær eignaðist ég nýja vinkonu og það er svo fjarska skemmtilegt, svo er ég á leiðinni í ferðalag sem ég hlakka mikið til að fara í..gaman í mínum bekk.

ritstjórar dv sögðu af sér, það er svo sem ágætt. gaman verður að sjá hvað páll baldvin gerir í ritsjórnarstólnum. meiri leiklistarumfjöllun..já takk!

í umfjöllun síðustu daga hefur dálítið gleymst að athuga hvaðan þessar upplýsingar dv komu til að byrja með. flest bendir til þess að meint fórnarlömb hafi farið með þetta í blaðið, sennilega til að reyna að þrýsta á lögreglu til aðgerða í málinu. það er dálítið hættulegt, þegar fólk getur notað fjölmiðlana til beinna aðgerða gegn fólki. ekki að ég ætli á nokkurn hátt að rengja þessar kærur, mér þykir afar líklegt að brot hafi verið framin en það eru samt dæmi um að saklaust fólk hafi orðið fyrir mannorðsmorði vegna tilhæfulausra ásakana sem byggðar voru á illvilja í garð viðkomandi. og það er auðvitað hræðilegt að afhenda fólki slík vopn í hendur sem fjölmiðill með dreifingu um allt land er. nú hvílir sönnunarbyrði málsins alfarið á meintum fórnarlömbum þess, sem var áræðanlega ekki ætlun þeirra sem láku þessu í blaðið til að byrja með.

yfir í léttara hjal. ég hlakka til að fara heim í sveitina. það tekur mig samt að meðaltali ekki nema hálfan dag að fá upp í kok af staðnum og öllum hans smáborgarahætti. finnst einhvernvegin að með aldrinum ætti mér að fara að þykja þetta fyndið, en....þess vegna fer ég yfir fjallið. þar er gott að vera. sjáum til hvort úr verði helgarpistlar. eða jafnvel einþáttungahugmynd.

|


Comments: Skrifa ummæli


Powered By Blogger.
Weblog Commenting by HaloScan.com