fangor flúði til netheima


skrítna fólkið:

hr. muzak
snorgill
skotta
sigga lára
siggadís
loki
jódís
heiða skúla
bróðir minn í fjarskanum
rósa elísabet
maría mágkona
varrius
gambrinn
eva
yfirnorn ásta
tröllatíkin
áslaug
gummi erlings
gben
þrási metal
valkyrjan fyrir vestan
breki
júlljúll

hljómsveitirnar mínar:

hraun
ampop
hálfvitarnir

fluguveggurinn:

siggi pönk
stebbi páls
pallih
matarkonan
ari páll og lilja
kiddi
davíð þór

skemmtilegt:

nornabúðin
foreyska poppsidan
baggalútur
nornaklúbburinn naflaló
leikir
allur heimsins matur
wulff morgenthaler
nördadót
hugleikur
athyglisýkin

letihaugar:

eðlukonan dísa
guðfinna
halla
hæfileikarinn
raritet
nornirnar






eldri skrif:

 


föstudagur, mars 24, 2006

 
fyrsta leikstjórnin mín að baki, leikarar stóðu sig auðvitað með prýði og í raun ekki mikið sem ég þurfti að gera. fyndið mestmegnis á þeirra ábyrgð hvortsemvar. en ég fékk að titla mig stjóra og það er alltaf gaman .þ þeir sem ekki komust í gær mega endilega láta sjá sig á sunnudagskvöldið, sýning hefst stundvíslega kl.9. tónlistin er í boði svavars sem sýnir færni sína sem dinnerundirleikari.

hraunliðar spila tvö-þrjú lög í þættinum milli 6 & 7 í kvöld á skjá einum, hef aldrei séð hann en skilst að guðrún gunnars og felix bergsson sjái um hann, ætti að verða hin besta skemmtan. hljóðfæraskipan verður einföld, kontrabassi, kassi og kassagítar.

við ætlum að eyða helginni í að hanga heima og slappa af svona til tilbreytingar. ég ætla ekki að hreyfa mig út fyrr en á sunnudag, komist ég mögulega hjá því.


|


Comments: Skrifa ummæli


Powered By Blogger.
Weblog Commenting by HaloScan.com