fangor flúði til netheima


skrítna fólkið:

hr. muzak
snorgill
skotta
sigga lára
siggadís
loki
jódís
heiða skúla
bróðir minn í fjarskanum
rósa elísabet
maría mágkona
varrius
gambrinn
eva
yfirnorn ásta
tröllatíkin
áslaug
gummi erlings
gben
þrási metal
valkyrjan fyrir vestan
breki
júlljúll

hljómsveitirnar mínar:

hraun
ampop
hálfvitarnir

fluguveggurinn:

siggi pönk
stebbi páls
pallih
matarkonan
ari páll og lilja
kiddi
davíð þór

skemmtilegt:

nornabúðin
foreyska poppsidan
baggalútur
nornaklúbburinn naflaló
leikir
allur heimsins matur
wulff morgenthaler
nördadót
hugleikur
athyglisýkin

letihaugar:

eðlukonan dísa
guðfinna
halla
hæfileikarinn
raritet
nornirnar






eldri skrif:

 


sunnudagur, apríl 02, 2006

 
formúll í kópavoginum í dag. mér varð á að sprengja button í loft upp á síðustu metrunum. mun passa mig héreftir, greinilegt að áhrínihæfileikarnir magnast upp með martini innanborðs. verst að ég hef ekki hugmyndaflug til að nýta mér það til neins gagns.

skógareldarnir á mýrum hafa verið slökktir, er það vel. verst að nú er búið að auglýsa almennan þurrk upp fyrir brennuvörgum svo búast má við sinubrunum um alla borg næstu daga.

hér má finna skrif litla vandræðabarnsins hans sindra eldon um hljómsveitir í músíktilraunum þetta árið. skrifað inn fyrir úrslitakvöld tilraunanna. drengstaulinn situr af einhverjum ástæðum í dómnefnd, og finnst við hæfi að láta svona lagað frá sér. framhald umræðnanna er á síðu 6 í þræðinum. hvers vegna árni matt tekur upp hanskann fyrir gerpið er mér óskíljanlegt. hvað þarftu að gera til að teljast vanhæfur í dómnefnd ef svona lagað dugar ekki til ? þetta er þvílík vanvirðing við keppendur. ég er alveg á því að gefa þessum afar illa upplagða einstaklingi frí frá umheiminum í dálítin tíma. svo mætti einhver gjarnan taka sig til og rasskella hann bara.

sveiattan.

|


Comments: Skrifa ummæli


Powered By Blogger.
Weblog Commenting by HaloScan.com