fangor flúði til netheima


skrítna fólkið:

hr. muzak
snorgill
skotta
sigga lára
siggadís
loki
jódís
heiða skúla
bróðir minn í fjarskanum
rósa elísabet
maría mágkona
varrius
gambrinn
eva
yfirnorn ásta
tröllatíkin
áslaug
gummi erlings
gben
þrási metal
valkyrjan fyrir vestan
breki
júlljúll

hljómsveitirnar mínar:

hraun
ampop
hálfvitarnir

fluguveggurinn:

siggi pönk
stebbi páls
pallih
matarkonan
ari páll og lilja
kiddi
davíð þór

skemmtilegt:

nornabúðin
foreyska poppsidan
baggalútur
nornaklúbburinn naflaló
leikir
allur heimsins matur
wulff morgenthaler
nördadót
hugleikur
athyglisýkin

letihaugar:

eðlukonan dísa
guðfinna
halla
hæfileikarinn
raritet
nornirnar






eldri skrif:

 


miðvikudagur, apríl 26, 2006

 
veðurspámenn lofa hitabylgju með tveggja stafa tölu næstu daga. ég mun því bæta mér upp almenna ljótu og bjúgsöfnun með sólbrúnku. húrra fyrir því !

hið ofvirka og drellifína leikfélag hugleikur sýnir annað kvöld leikritið lán í óláni eftir hrefnu friðriksdóttur í þjóðleikhúskjallaranum, klukkutíma verk sem veltir upp afar áhugaverðum spurningum. miðapantanir hér . jón geir er að leika einkar skemmtilegt hlutverk svo það er skyldumæting fyrir þá sem ekki mæta annars. önnur sýning á sunnudagskvöld. þetta er næstsíðasti hluti hins dagskrárinnar þetta mánaðarlega sem hugleikur hefur staðið fyrir í allan vetur. síðasta dagskráin verður helguð tónlistinni, þar verða flutt brot af því besta sem hugleikarar hafi samið gegn um tíðina. nefndin þarf að velja úr næstum 200 lögum. var ég búin að minnast á það hvað mér finnst þetta leikfélag dásamlegt ?

hraunverjar ætla að spila á tónleikum í iðnó 4.maí, það er kvöldvaka einhverskonar á vegum vg en gallhart hægrifólk lætur það ekkert á sig fá og mætir til að sýna drengjunum stuðning. það kostar nebblega ekkert inn.

mér finnst hugmyndin um kvikmyndaverðlaun kirkjunnar sniðug. illa auglýst hátið sem ég hefði gjarnan viljað sækja. að minnsta kosti gaman að sjá hvaða mynd fær verðlaunin.

ég held að ég hafi verið að finna sviðslausn fyrir borgarleikhúsuppsetninguna á í öruggum heimi ef svo illa vill til að ég geti ekki notað barinn. húrra fyrir því líka.

ætlar enginn að setja neinar reglur um allt það efni sem rúv á í fórum sínum ? upptökur síðustu áratuga ? menningararfur þjóðarinnar er geymdur hjá þessari stofnun og þarf að koma í veg fyrir að hann gæti verið seldur úr okkar eigu. svona eins og grunnet símans hér um árið. sem núna á að selja aftur fyrir milljarða. sem þjóðin átti. grrrrr....

|


Comments: Skrifa ummæli


Powered By Blogger.
Weblog Commenting by HaloScan.com