fangor flúði til netheima


skrítna fólkið:

hr. muzak
snorgill
skotta
sigga lára
siggadís
loki
jódís
heiða skúla
bróðir minn í fjarskanum
rósa elísabet
maría mágkona
varrius
gambrinn
eva
yfirnorn ásta
tröllatíkin
áslaug
gummi erlings
gben
þrási metal
valkyrjan fyrir vestan
breki
júlljúll

hljómsveitirnar mínar:

hraun
ampop
hálfvitarnir

fluguveggurinn:

siggi pönk
stebbi páls
pallih
matarkonan
ari páll og lilja
kiddi
davíð þór

skemmtilegt:

nornabúðin
foreyska poppsidan
baggalútur
nornaklúbburinn naflaló
leikir
allur heimsins matur
wulff morgenthaler
nördadót
hugleikur
athyglisýkin

letihaugar:

eðlukonan dísa
guðfinna
halla
hæfileikarinn
raritet
nornirnar






eldri skrif:

 


sunnudagur, maí 07, 2006

 
ótrúlegt hvernig dagarnir fljúga frá manni. sótti bandalagsþing í gær, fékk fyrirtaks gagnrýni á fyrsta alvöru leikstjórnarverkefnið mitt ( tel ég þá ekki með sýninguna á hárinu sem við unnar geir leikstýrðum fyrir gunna gunnsteins ér um árið ) og verðlaun fyrir að hafa fengið að stýra því. ekki amalegt það, með frábæran þátt, æðislega leikara og ekki annað að gera en segja "já, þið eruð fyndin, gerum þetta" á réttum stöðum. öldungis prýðilegt og við hæfi að monta sig af því sem maður gerir minnst í sjálfur. vér hugleikarar fengum almennt jákvæðar undirtektir við okkar framlögum til margs smás, og er það vel. ekki fengum við þó að sýna jólaævintýrið í þjóðleikhúsinu, kom á óvart..:þ

martini er nú formlega tilbúinn til frumsýningar og ég vonast til þess að hann láti ekki bíða lengi eftir sér enn. ég er orðin eins og bjúgaldin og á afskaplega erfitt með hreyfingar. ætla nú samt að láta á reyna hvort ég get ennþá sungið tommalitla í tónlistarveislunni komandi þriðjudag/fimmtudag. er það reyndar stórlega til efs, andstutt sem ég er en treysti leikfélögunum mínum til að láta vita ef ég stefni í stórslys eins og ólétta konan í júróvisjón. þá er nú betra sleppt en haldið.

ég ætla að hafa auga með formúlnum í dag en yfirlýst markmið eru að hertaka pallinn hennar sigguláru, safna sólarorku og svitna bjúg.

skál fyrir því

|


Comments: Skrifa ummæli


Powered By Blogger.
Weblog Commenting by HaloScan.com