fangor flúði til netheima


skrítna fólkið:

hr. muzak
snorgill
skotta
sigga lára
siggadís
loki
jódís
heiða skúla
bróðir minn í fjarskanum
rósa elísabet
maría mágkona
varrius
gambrinn
eva
yfirnorn ásta
tröllatíkin
áslaug
gummi erlings
gben
þrási metal
valkyrjan fyrir vestan
breki
júlljúll

hljómsveitirnar mínar:

hraun
ampop
hálfvitarnir

fluguveggurinn:

siggi pönk
stebbi páls
pallih
matarkonan
ari páll og lilja
kiddi
davíð þór

skemmtilegt:

nornabúðin
foreyska poppsidan
baggalútur
nornaklúbburinn naflaló
leikir
allur heimsins matur
wulff morgenthaler
nördadót
hugleikur
athyglisýkin

letihaugar:

eðlukonan dísa
guðfinna
halla
hæfileikarinn
raritet
nornirnar






eldri skrif:

 


föstudagur, september 29, 2006

 
mikið var nú notalegt að hafa myrkurið í gærkveldi. alveg ótrúlegt hvað þessi fáu ljós sem eftir urðu skáru í augun. mikið hefði nú samt verið gaman ef öll fyrirtækin í miðbænum hefðu lufsast til að slökkva hjá sér þennan hálftíma . og plebbarnir hefðu sleppt því að koma allir keyrandi niður í bæ rétt fyrir tíu. á bílunum með ljósunum á krakkar...geplúnk.. hefði nú ekki verið nær að flykkjast í grafarholtið eða út í gróttu til að sjá stjörnurnar og finna myrkrið en að fylla miðbæinn af bílljósum?

svo er ég reið í dag. ég hjálpaði vinkonu minni fyrir tveimur árum með því að skrifa fyrir hana verkefni sem hún notaði í skólanum sínum og fékk mjög gott fyrir. það var alveg á tæru að ég skrifaði það fyrir hana þá, og ekkert vandamál. svo kemst ég að því að hún er búin að nota það síðan og ætlar að nota það meira og sæki um alls konar styrki fyrir það, og allt í einu er ég ekki skrifuð fyrir því lengur. ég spurði hana af hverju það væri og þá hélt hún að það skipti engu fyrst þetta var skólaverkefni. ókei, látum það liggja á milli hluta. svo spurði hún mig hvort að það skipti mig miklu máli að vera skrifuð fyrir þessu núna? já andskotinn! ég skrifaði þetta fyrir hana og það er lágmark að á mann sé minnst. og sérstaklega þegar annað fólk ætlar að vinna við það sem maður gerir fyrir það. aaaaargh!

|


Comments: Skrifa ummæli


Powered By Blogger.
Weblog Commenting by HaloScan.com