fangor flúði til netheima


skrítna fólkið:

hr. muzak
snorgill
skotta
sigga lára
siggadís
loki
jódís
heiða skúla
bróðir minn í fjarskanum
rósa elísabet
maría mágkona
varrius
gambrinn
eva
yfirnorn ásta
tröllatíkin
áslaug
gummi erlings
gben
þrási metal
valkyrjan fyrir vestan
breki
júlljúll

hljómsveitirnar mínar:

hraun
ampop
hálfvitarnir

fluguveggurinn:

siggi pönk
stebbi páls
pallih
matarkonan
ari páll og lilja
kiddi
davíð þór

skemmtilegt:

nornabúðin
foreyska poppsidan
baggalútur
nornaklúbburinn naflaló
leikir
allur heimsins matur
wulff morgenthaler
nördadót
hugleikur
athyglisýkin

letihaugar:

eðlukonan dísa
guðfinna
halla
hæfileikarinn
raritet
nornirnar






eldri skrif:

 


föstudagur, október 20, 2006

 
bleeergh!

ég fékk ælupest dauðans í gær. var hin hressasta fram undir hádegi en um tvöleytið forðaði ég mér heim og hóf þaulsetur við postulínið. þegar maður heldur hvorki niðri mat eða vökva er ekki til mikils þægindaauka að vera með barn á brjósti. það hreinsar nefnilega upp síðustu örðurnar af vökva. um miðnættið var ég svo dofin að ég gat ekki talað. ég hélt að ég myndi missa mjólkina en líkaminn sér til þess að barnið fái sitt og þetta hafðist allt saman. ég lá í sófanum, saug ísmola og dreypti á gatorade í dropatali sem bjargaði því sem bjargað varð. er hætt að gubba en líður eins og ég hafi orðið undir valtara. ætla samt að rífa okkur mægður upp og fara og skoða ungbarnasundsaðstöðuna á reykjalundi hvar við hefjum nám í næstu viku. svo er verið að stofna félag um sjúkdóminn minn, fundur á lansanum í dag kl. 5 ef einhver hefur áhuga á að kynna sér málin

|


Comments: Skrifa ummæli


Powered By Blogger.
Weblog Commenting by HaloScan.com