fangor flúði til netheima


skrítna fólkið:

hr. muzak
snorgill
skotta
sigga lára
siggadís
loki
jódís
heiða skúla
bróðir minn í fjarskanum
rósa elísabet
maría mágkona
varrius
gambrinn
eva
yfirnorn ásta
tröllatíkin
áslaug
gummi erlings
gben
þrási metal
valkyrjan fyrir vestan
breki
júlljúll

hljómsveitirnar mínar:

hraun
ampop
hálfvitarnir

fluguveggurinn:

siggi pönk
stebbi páls
pallih
matarkonan
ari páll og lilja
kiddi
davíð þór

skemmtilegt:

nornabúðin
foreyska poppsidan
baggalútur
nornaklúbburinn naflaló
leikir
allur heimsins matur
wulff morgenthaler
nördadót
hugleikur
athyglisýkin

letihaugar:

eðlukonan dísa
guðfinna
halla
hæfileikarinn
raritet
nornirnar






eldri skrif:

 


þriðjudagur, desember 12, 2006

 
eitt af uppáhalds lögunum mínum í dálítið sérstökum búningi. og nú langar mig í alltaf finnur maður eitthvað sniðugt hjá honum ásgeiri..

engilbarnið er enn með háan hita, hálsbólgu og hor. hún er þó merkilega hress með ástandið og hefur fullt fararleyfi, það ku jafnvel vænlegra að nýta suðrænar sólskinsstrendur til að ná úr sér íslensku vetrarhori. það er auðvitað bara gott.

ég er í geðstropskasti yfir öllu sem ég á eftir að gera. pakka niður, senda jólakortin, kaupa jólagjafir, redda allskyns hlutum...sveiattan barasta. held að ég hafi verið að slugsa við þetta undanfarið til að ná dálítilli spennu í líf mitt, fá svona prófastemningu. þá er bara að hella upp á fítonskaffi með gingsengtei og láta hendur standa fram úr ermum. verst að þá finnst mér eins og ég eigið að vera á andarunganum með sígarettuna í annari og pennann í hinni. en það er víst ekki vel séð með brjóstamjólkinni og gangast aukinheldur ekki nokkurn skapaðan hlut.

*bölv*

|


Comments: Skrifa ummæli


Powered By Blogger.
Weblog Commenting by HaloScan.com