fangor flúði til netheima


skrítna fólkið:

hr. muzak
snorgill
skotta
sigga lára
siggadís
loki
jódís
heiða skúla
bróðir minn í fjarskanum
rósa elísabet
maría mágkona
varrius
gambrinn
eva
yfirnorn ásta
tröllatíkin
áslaug
gummi erlings
gben
þrási metal
valkyrjan fyrir vestan
breki
júlljúll

hljómsveitirnar mínar:

hraun
ampop
hálfvitarnir

fluguveggurinn:

siggi pönk
stebbi páls
pallih
matarkonan
ari páll og lilja
kiddi
davíð þór

skemmtilegt:

nornabúðin
foreyska poppsidan
baggalútur
nornaklúbburinn naflaló
leikir
allur heimsins matur
wulff morgenthaler
nördadót
hugleikur
athyglisýkin

letihaugar:

eðlukonan dísa
guðfinna
halla
hæfileikarinn
raritet
nornirnar






eldri skrif:

 


mánudagur, desember 04, 2006

 
hér er allt við sama heygarðshornið. ég setti niður í kassa. húrra fyrir mér. enn er samt eftir ógrynni af dóti. ég er að hugsa um að setja upp smáhlutakassa við útihurðina og leyfa gestum að taka með sér ef þeir vilja svo ef einhver hefur haft ágirnd á einhverju af dótinu mínu er um að gera að koma í heimsókn og athuga hvort ég nenni að flytja með það. við þurfum að fá okkur eldhúsborð ásamt stólum, þurrkara og ískáp í nýja húsið og ég er þegar farin að bíða eftir janúarútsölunum.

okkur langar í píanó í nýju stofuna svo ef einhver veit um heimilislaust píanó má láta mig vita, ég mun hugsa vel um það. það verður að vera í lagi nota bene, ekki með hálfum nótum eða týndum og hægt að stilla það.

ég fer út eftir rúma viku og er farin að búa mér til alls kyns áhyggjuefni fyrirfram. til dæmis er ég fokvond yfir því að við skulum fá nestlé barnagrautarpakkana á dönsku því þá sé ég ekki hvað hafragrauturinn sem ég gef úlfhildi heitir á spænsku. mér hefur ekki tekist að finna fixies bleyjurnar á alnetinu nema á þýskri síðu. á pökkunum eru samt upplýsingar á spænsku svo ég held í vonina um að þær finnist í stórmörkuðunum. svo er nett taugatrekkjandi að sjá fyrir 8 tíma ferðalag með 6 mánaða gamalt barn. 3 tímar í leifsstöð ættu að líða hjá á augabragði. 4 tíma flugið hins vegar, biðin á flugvellinum úti eftir farangrinum getur alveg verið klukkutími. sé mig fyrir mér ströggla með barnakerru, bílstól, töskukerru og gargandi ungabarn í fanginu. eins hollt að ég hef komið mér upp rótreynslu. svo er bílferðin heim 40 mínútur. *svitn* ég væri minna stressuð ef ástkær eiginmaður minn væri með í för en hann kemur ekki fyrr en á þorláksmessukvöld. ég er að sjálfsögðu farin að ímynda mér að hann verði fastur í london um jólin þar sem hann þarf að millilenda og skipta um vél og allskonar.

ég reyni að halda gleði minni með því að skoða veðurspána. í dag var til dæmis 25 stiga hiti og ég losna við jólastressið hérna heima. sem er gott. litlar konur með ungabörn geta haft jákvæð áhrif á fólk, ég fæ örugglega einhvern til að hjálpa mér í gegn um flugstöðina úti. jájájá, aldeilis hreint. hugsa jákvætt, hugsa jákvætt, calm blue ocean calm blue ocean....

það er nú gott að maður gerir sér grein fyrir þvi hvað maður er geðveikur. það hjálpar ekkert sérstaklega samt.

|


Comments: Skrifa ummæli


Powered By Blogger.
Weblog Commenting by HaloScan.com