fangor flúði til netheima


skrítna fólkið:

hr. muzak
snorgill
skotta
sigga lára
siggadís
loki
jódís
heiða skúla
bróðir minn í fjarskanum
rósa elísabet
maría mágkona
varrius
gambrinn
eva
yfirnorn ásta
tröllatíkin
áslaug
gummi erlings
gben
þrási metal
valkyrjan fyrir vestan
breki
júlljúll

hljómsveitirnar mínar:

hraun
ampop
hálfvitarnir

fluguveggurinn:

siggi pönk
stebbi páls
pallih
matarkonan
ari páll og lilja
kiddi
davíð þór

skemmtilegt:

nornabúðin
foreyska poppsidan
baggalútur
nornaklúbburinn naflaló
leikir
allur heimsins matur
wulff morgenthaler
nördadót
hugleikur
athyglisýkin

letihaugar:

eðlukonan dísa
guðfinna
halla
hæfileikarinn
raritet
nornirnar






eldri skrif:

 


mánudagur, desember 18, 2006

 
myrkrið er mjúkt og appelsínurnar vaxa á trjánum í garðinum. sólarupprás og sólsetur, sólin kemur upp fyrir sjóndeildarhringinn og fer á svipuðum tíma hvern dag, henni fylgir hitinn. sítrónur vaxa alls staðar þar sem hægt er að festa rætur. í veröldinni ríkir friður, hér loka verslanir eftir hádegið svo starfsfólkið fái mat og hvíld. enda engin ástæða til að vera með neitt stress, þær opna aftur um fimmleytið. á sunnudögum er lokað. tími til að hvíla sig og eyða með fjölskyldunni. einstaka jólagerpi má finna á mörkuðum og í skranbúðum, svona fyrir túristana. annars merkilega lítið vesen. enda fjölskylduhátíð fyrir dyrum, ekki geðveikisástand með tilheyrandi taugaáföllum í janúar. ég á eiginlega erfitt með að ímynda mér að fyrir nokkrum dögum hafi ég verið að svitna yfir því að jólin væru á næsta leyti. núna hlakka ég til að fara út að borða með fjölskyldunni á gamlárskvöld og er að líta í kring um mig eftir stað til að heimsækja á aðfangadag. förum sennilega á nýjan stað sem bíður upp á hvers kyns austurlenskan mat. sushi í stað hamborgarhryggs? hví ekki.

á morgun ætlum við að heimsækja pálmaborgina elx sem er hér við bæjardyrnar. þar vaxa döðlur á hverjum pálma. þar er líka skóverksmiðja. *þegar hér er komið við sögu ættu kunnugir að sjá mig fyrir sér á stað þar sem skórnir kosta minna en banani og reyna að sjá út hvernig ég flyt 300 skópör og ungabarn með tilheyrandi heim til íslands..:þ*
sem betur fer var lítið úrval í bookworld í dag. annars gæti ég væri ég í alvarlegum vandræðum. (og jú, það er nauðsynlegt að versla sér til óbóta annað slagið) þetta gæti líka verið áhugavert. er það ekki gummi?

ég ætla að fá mér meira rauðvín og anda að mér ilminum af rökkrinu.

|


Comments: Skrifa ummæli


Powered By Blogger.
Weblog Commenting by HaloScan.com