fangor flúði til netheima


skrítna fólkið:

hr. muzak
snorgill
skotta
sigga lára
siggadís
loki
jódís
heiða skúla
bróðir minn í fjarskanum
rósa elísabet
maría mágkona
varrius
gambrinn
eva
yfirnorn ásta
tröllatíkin
áslaug
gummi erlings
gben
þrási metal
valkyrjan fyrir vestan
breki
júlljúll

hljómsveitirnar mínar:

hraun
ampop
hálfvitarnir

fluguveggurinn:

siggi pönk
stebbi páls
pallih
matarkonan
ari páll og lilja
kiddi
davíð þór

skemmtilegt:

nornabúðin
foreyska poppsidan
baggalútur
nornaklúbburinn naflaló
leikir
allur heimsins matur
wulff morgenthaler
nördadót
hugleikur
athyglisýkin

letihaugar:

eðlukonan dísa
guðfinna
halla
hæfileikarinn
raritet
nornirnar






eldri skrif:

 


mánudagur, febrúar 26, 2007

 
getur einhver eldrefsfræðingurinn útskýrt fyrir mér hvers vegna í andskotanum hann endurnýjar ekki síður sjálfkrafa í hvert skipti sem maður fer inn á þær? ég er ítrekað að lenda í því að blóta bloggleti kunningjanna en átta mig svo á því að ég hef misst út nokkra daga sökum skorts á f5-ýtingum. þessu nenni ég eiginlega alls ekki og þykir ljóður á hinum mærða eldref. svari nú hver sem betur getur.

elsku heiðu minni sendi ég góða strauma og óska meintum vinum hennar sem aðstoðuðu hana við að komast í þá aðstöðu sem hún er núna til helvítis. ef einhver vogar sér að segja að hún hafi séð um það sjálf bendi ég á að vinir manns láta vita ef maður er kominn í djúpan skít og hjálpa til þó ekki væri nema með því að láta þá sem standa manni næst vita. þakka enn eina ferðina fyrir það lán sem mér hefur hlotnast þegar kemur að mínum vinum. hef enda verið dugleg við að henda út ruslinu.

kostir sveitarinnar koma æ betur í ljós. í dag var til dæmis mengun yfir hættumörkum í reykjavík. ekki í minni sveit, nanananana. hér sungu fuglarnir og sólin skein í heiði. ég gekk einn og hálfan kílómeter með dóttur mína á háhesti og þurfti heitt bað og íbúfen til að ná úr mér vöðvabólgunni. ein af þessum hugmyndum sem er sniðug svona rétt á meðan þú framkvæmir hana en skilur eftir sig ónot. ekki labba langar leiðir með barn á öxlunum sem ekki getur haldið sér sjálft...

|


Comments: Skrifa ummæli


Powered By Blogger.
Weblog Commenting by HaloScan.com