fangor flúði til netheima


skrítna fólkið:

hr. muzak
snorgill
skotta
sigga lára
siggadís
loki
jódís
heiða skúla
bróðir minn í fjarskanum
rósa elísabet
maría mágkona
varrius
gambrinn
eva
yfirnorn ásta
tröllatíkin
áslaug
gummi erlings
gben
þrási metal
valkyrjan fyrir vestan
breki
júlljúll

hljómsveitirnar mínar:

hraun
ampop
hálfvitarnir

fluguveggurinn:

siggi pönk
stebbi páls
pallih
matarkonan
ari páll og lilja
kiddi
davíð þór

skemmtilegt:

nornabúðin
foreyska poppsidan
baggalútur
nornaklúbburinn naflaló
leikir
allur heimsins matur
wulff morgenthaler
nördadót
hugleikur
athyglisýkin

letihaugar:

eðlukonan dísa
guðfinna
halla
hæfileikarinn
raritet
nornirnar






eldri skrif:

 


fimmtudagur, febrúar 15, 2007

 
pestarbæli


foreldrarnir sneru aftur frá útlandinu með flensu dauðans. náðu sér í hana merkilegt nokk hjá litla kút sem hitti þau veikur í amsterdam og smitaði þau og katrínu. jón geir liggur flatur en við úlfhildur höngum en uppréttar merkilegt nokk. smá hitavella og pirringur í hálsi en ekkert alvarlegt ennþá amk. sjöníuþrettán. stend því fastar á fótunum að kjúklingasúpa ástarinnar hafi haldið mér flensulausri. hér hefur því enginn verið til stórræðanna síðustu daga. ég vonast samt til að komast á hálfvitagigg um helgina en skilst að plágan hafi lagt amk. einn þeirra í bælið. vona að það komi ekki að sök.

átti alveg eftir að óska formanninum til hamingju með dótturina, til lukku. nú er bara að setjast við skriftir og semja afkvæmastykki til sýninga 2016. aðrir félagar hafa árið til að bæta í hópinn...

er ennþá að melta pistilinn minn um barnfjandsamlegt samfélag á íslandi. fyndna svipinn sem kemur á fólk þegar ég segist ætla að vera ár og jafnvel lengur í barneignarfríi. ennþá fyndari svipinn sem fólk setur upp ef ég segist vera heimavinnandi húsmóðir og sleppi því að minnast á barnið. ótrúlegt alveg. og ég sem er menntuð húsmóðir..:þ

|


Comments: Skrifa ummæli


Powered By Blogger.
Weblog Commenting by HaloScan.com