fangor flúði til netheima


skrítna fólkið:

hr. muzak
snorgill
skotta
sigga lára
siggadís
loki
jódís
heiða skúla
bróðir minn í fjarskanum
rósa elísabet
maría mágkona
varrius
gambrinn
eva
yfirnorn ásta
tröllatíkin
áslaug
gummi erlings
gben
þrási metal
valkyrjan fyrir vestan
breki
júlljúll

hljómsveitirnar mínar:

hraun
ampop
hálfvitarnir

fluguveggurinn:

siggi pönk
stebbi páls
pallih
matarkonan
ari páll og lilja
kiddi
davíð þór

skemmtilegt:

nornabúðin
foreyska poppsidan
baggalútur
nornaklúbburinn naflaló
leikir
allur heimsins matur
wulff morgenthaler
nördadót
hugleikur
athyglisýkin

letihaugar:

eðlukonan dísa
guðfinna
halla
hæfileikarinn
raritet
nornirnar






eldri skrif:

 


fimmtudagur, mars 01, 2007

 
í fréttum er þetta helst:

það er afskaplega fínn göngutúr héðan, niður í kjarna og heim aftur ef maður þarf í búðina og er bíllaus. þá er bara að nenna því þrisvar í viku...

það kviknaði í æskuheimili mínu á egilsstöðum í fyrradag. sem betur fer brann ekki mikið en húsið er allt þakið í sóti og gegnmengað af bruna- og olíustybbu þar sem að iðnaðarmennirnir voru rétt að klára að olíubera parketið. sennilega er því flest fatakyns og öll rúm ónýt. mamma og pabbi voru á seyðisfirði til allrar lukku.

ég talaði við svandísi mína. það var gaman þótt umræðuefnið væri lítið skemmtilegt.

ég fór að sjá rennsli á bingó sem aðilar úr hugleik og lk eru að æfa í kópavoginum. það var allt hið athygliverðasta og stefnir í þrælgóða sýningu. það hefur setið í mér síðan að ég veit ekki hvers vegna einn karakterinn er þar sem hann er og ég er að deyja úr forvitni. það hlýtur að lofa góðu. ég áttaði mig líka loksins á því í gær hvers vegna ég kannaðist svona við einn leikarann úr kópavoginum þegar ég sá hann brosa undurblítt í sjónvarpsauglýsingu frá póstinum. var farin að hallast að því að ég ætti að þekkja hann og gat engan veginn áttað mig á hvers vegna.

fleira er ekki í fréttum.

|


Comments: Skrifa ummæli


Powered By Blogger.
Weblog Commenting by HaloScan.com