fangor flúði til netheima


skrítna fólkið:

hr. muzak
snorgill
skotta
sigga lára
siggadís
loki
jódís
heiða skúla
bróðir minn í fjarskanum
rósa elísabet
maría mágkona
varrius
gambrinn
eva
yfirnorn ásta
tröllatíkin
áslaug
gummi erlings
gben
þrási metal
valkyrjan fyrir vestan
breki
júlljúll

hljómsveitirnar mínar:

hraun
ampop
hálfvitarnir

fluguveggurinn:

siggi pönk
stebbi páls
pallih
matarkonan
ari páll og lilja
kiddi
davíð þór

skemmtilegt:

nornabúðin
foreyska poppsidan
baggalútur
nornaklúbburinn naflaló
leikir
allur heimsins matur
wulff morgenthaler
nördadót
hugleikur
athyglisýkin

letihaugar:

eðlukonan dísa
guðfinna
halla
hæfileikarinn
raritet
nornirnar






eldri skrif:

 


þriðjudagur, mars 13, 2007

 
undarlegheitin liggja alls staðar í leyni. og ég sem hélt að ekkert kæmi mér lengur á óvart.

það er gaman að horfa á gettu betur. það eina sem þá ágætu þætti vantar núna er okkar undurfagra þórunn gréta við hlið davíðs þórs. ekki að núverandi stigavörður standi sig ekki ágætlega, ég sé bara fyrir mér að þórunn tæki sig afarvel út í þessu hlutverki. svo mætti reyndar líka víxla hlutverkunum, þórunn gréta getur samið allar spurningarnar og davíð þór verið stigavörður...

jón geir kemur fram í atriði í x-faktor á föstudaginn. ég fékk reyndar ekki í gegn að hann yrði ber að ofan í leðurbuxum en þrátt fyrir það ætti þetta að verða hin áhugaverðasta skemmtun.

ég ætla að leikstýra allavega einum þætti í apríldagskrá hugleiks, verði spennandi hlutir á vegi mínum er aldrei að vita hvort ég bæti við mig öðrum þætti. verst að óskaparið mitt í hlutverk getur engan vegin tekið þau að sér. svo langar mig að líka að leika ef eitthvað bitastætt er í boði. ekki seinna vænna að vakna með vorinu.

ég get varla orða bundist yfir nýja jóróvisjónmyndbandinu. að lita hinn stórfenglega makka eiríks haukssonar dökkleitann jaðrar við föðurlandssvik í mínum huga. ég get eiginlega ekki beðið eftir nördaþættinum til að sjá hvað finnski ofurhomminn segir um þetta mál. þarna hefur fallið blettur á leikstjórnarferil Gunnars Björns..;þ

|


Comments: Skrifa ummæli


Powered By Blogger.
Weblog Commenting by HaloScan.com