fangor flúði til netheima


skrítna fólkið:

hr. muzak
snorgill
skotta
sigga lára
siggadís
loki
jódís
heiða skúla
bróðir minn í fjarskanum
rósa elísabet
maría mágkona
varrius
gambrinn
eva
yfirnorn ásta
tröllatíkin
áslaug
gummi erlings
gben
þrási metal
valkyrjan fyrir vestan
breki
júlljúll

hljómsveitirnar mínar:

hraun
ampop
hálfvitarnir

fluguveggurinn:

siggi pönk
stebbi páls
pallih
matarkonan
ari páll og lilja
kiddi
davíð þór

skemmtilegt:

nornabúðin
foreyska poppsidan
baggalútur
nornaklúbburinn naflaló
leikir
allur heimsins matur
wulff morgenthaler
nördadót
hugleikur
athyglisýkin

letihaugar:

eðlukonan dísa
guðfinna
halla
hæfileikarinn
raritet
nornirnar






eldri skrif:

 


mánudagur, apríl 23, 2007

 
mánaðarlegan í kjallaranum var hin besta skemmtan sögðu þessir sjö sem mættu. ég er mjög stolt af mínu fólki og knús vikunnar fær gben fyrir að búa til stemmingu í þáttinn.

fimmtudagskvöldið er seinni sýning og þangað mæta allir góðir menn. laugardags-og sunnudagskvöldið fer fólk svo í loftkastalann til að styðja endurreisn rósenberg
einvalalið á sviðinu bæði kvöldin. svona getur nú verið auðvelt að skipuleggja vikuna, ha.

ég ætla að vera leikari í hjáverkum í sumar. það gengur bara alls ekki upp nema ég finni einhvern til að vera með úlfhildi á meðan æfingar standa yfir. svo veit ég ekki alveg hvernig þetta verður ef ég verð í mörgum sýningum í sumar. sennilega verðum við að fá okkur hjólhýsi. með butler og barnapíu. síst.

enn er ylfa í tyrkjalandi. hún er sennilega orðinn verðmætasta eign einhvers soldánsins...

|


Comments: Skrifa ummæli


Powered By Blogger.
Weblog Commenting by HaloScan.com